Tủ lạnh Sharp bảo hành bao lâu? Những lưu ý cần biết

Tủ lạnh Sharp là dòng tủ lạnh đang được rất nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn. Bên cạnh thiết kế, tính năng công nghệ hay giá thành thì thời gian bảo hành máy cũng là yếu tố giúp tủ lạnh Sharp ghi điểm đối với người dùng. Vậy tủ lạnh Sharp bảo hành bao lâu? Hãy cùng theo dõi bài viết sau để có câu trả lời nhé!

Tủ lạnh Sharp được bảo hành bao lâu?

– Theo quy định của nhà sản xuất, tủ lạnh Sharp chính hãng thường được bảo hành trong 24 tháng (2 năm) kể từ ngày mua hàng, nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất. Tuy nhiên, riêng đối với máy nén thì thời gian bảo hành được áp dụng là 60 tháng (5 năm).

Tủ lạnh Sharp bảo hành bao lâu

– Thời gian bảo hành của tủ lạnh Sharp khá cao cũng được coi như là lời cam kết chất lượng của hãng đối với người tiêu dùng. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Để biết tủ lạnh Sharp của gia đình mình còn thời gian bảo hành bao lâu quý khách có thể xem trên taem thông số kỹ thuật dán trên thân máy.

– Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn, hỗ trợ thêm thông tin có thể liên hệ theo số tổng đài Sharp 1800 1599 để được các tư vấn viên của Sharp hỗ trợ.

=>>>Xem thêm: Quên đóng cửa tủ lạnh tốn bao nhiêu tiền điện?

Chính sách bảo hành tủ lạnh Sharp

Mặc dù tủ lạnh Sharp được đánh giá là ít lỗi nhưng trong quá trình sử dụng máy cũng không tránh khỏi việc gặp sự cố. Lúc này quý khách cần lưu ý đến chính sách bảo hành của máy như sau:

Điều kiện bảo hành

– Để được hưởng chế độ bảo hành, tủ lạnh Sharp của gia đình bạn phải đáp ứng một số điều kiện sau:

  • Phiếu bảo hành: Bạn cần giữ đầy đủ phiếu bảo hành, đảm bảo thông tin trên phiếu trùng khớp với thông tin trên sản phẩm. Ngoài ra, taem bảo hành trên tủ lạnh còn phải nguyên vẹn và không bị tẩy xoá…
  • Lỗi kỹ thuật: Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất và chưa bị tác động của thợ sửa chữa bên ngoài.
  • Sử dụng đúng cách: Bạn đã sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Số tổng đài bảo hành Sharp

Những trường hợp không được bảo hành

– Tủ lạnh Sharp của gia đình bạn có thể không được bảo hành hoặc chịu bảo hành tính phí nếu thuộc một trong số các trường hợp sau đây:

  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động của ngoại lực, thiên tai, sự cố điện lưới.
  • Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm đã được tự ý sửa chữa, thay thế linh kiện bên ngoài.
  • Số seri trên tủ lạnh Sharp và phiếu bảo hành khác nhau.
  • Hư hỏng của các bộ phận như vỏ tủ và các phụ kiện kèm theo.

Thủ tục bảo hành

– Khi thấy tủ lạnh có dấu hiệu bị hư hỏng thì bạn hãy liên hệ với các đại lý bán máy để được hỗ trợ. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài Sharp sau đó cung cấp số seri của tủ lạnh, các tổng đài viên sẽ kiểm tra thông tin rồi tạo ca bảo hành.

reset máy giặt theo phương pháp thủ công

=>>>Xem thêm: Tủ lạnh chạy bao lâu thì ngắt 1 lần?

Một số lưu ý khi bảo hành tủ lạnh Sharp

– Để có thể hưởng đầy đủ quyền lợi trong quá trình sử dụng thì quý khách hàng cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Lưu giữ các giấy tờ mua hàng và phiếu bảo hành của tủ lạnh Sharp.
  • Đảm bảo nguồn điện cấp cho tủ lạnh luôn luôn ổn định.
  • Sử dụng tủ lạnh đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Thường xuyên vệ sinh tủ lạnh Sharp định kỳ.
  • Nếu tủ còn thời gian bảo hành thì không nên gọi thợ ngoài vào kiểm tra hoặc sửa chữa.

Với những thông tin chia sẻ trên đây, hy vọng đã giúp quý khách trả lời được câu hỏi tủ lạnh Sharp bảo hành bao lâu. Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn, hỗ trợ mua tủ lạnh, điều hoà giá rẻ vui lòng liên hệ điện máy Phúc Khánh bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *