Điều hòa Funiki có tốn điện không? Cách tiết kiệm điện khi sử dụng

Điều hòa Funiki có tốn điện không? Các sử dụng máy điều hòa Funiki tiết kiệm điện là những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm trước khi quyết định mua máy. Sau đây các chuyên gia của điện máy Phúc Khánh xin được chia sẽ những đánh giá máy điều hòa Funiki của mình , hy vọng sẽ giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Điều hòa Funiki có xuất xứ từ đâu?

– Điều hòa Funiki là thương hiệu uy tín và đáng tin cậy đến từ Việt Nam, đây là một trong những sản phẩm chiến lược của tập đoàn Hòa Phát được thành lập từ những năm 1992. Ngoài các sản phẩm điều hòa thì Funiki còn sản xuất các sản phẩm đồ gia dụng khác như tủ lạnh, tủ đông, máy giặt Funiki

Điều hòa Funiki của nước nào - có tốt không
Điều hòa Funiki của nước nào – có tốt không

– Trước đây, máy điều hòa Funiki đều được sản xuất tại nhà máy Hưng Yên của Việt Nam. Tuy nhiên, từ những năm 2020 trở lại đây thì sản phẩm đã được nhập khẩu nguyên chiếc tại Malaysia / Thái Lan.

– Tất cả các dòng sản phẩm của Funiki đều được sản xuất trên dây truyền hiện đại và phải trải qua rất nhiều quy trình kiểm tra khắt khe trước khi đến tay người tiêu dùng. Do đó, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

=>>>Xem thêm: Hướng dẫn cách kích hoạt bảo hành điện tử điều hòa Funiki

Điều hòa Funiki có tốn điện không?

– Điều hòa Funiki có tốn điện hay không thì còn phụ thuôc vào rất nhiều yếu tố như: Công suất, khả năng cách nhiệt của phòng, cách sử dụng điều hòa… Tuy nhiên, theo các số liệu được hãng cung cấp thì lượng điện năng tiêu thụ của máy điều hòa Funiki khá thấp. Do máy được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại như sau:

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

– Máy điều hòa Funiki được trang bị công nghệ inverter với rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Tiết kiệm điện năng từ 30 – 50% so với các dòng điều hòa thông thường.
  • Biên độ giao động nhiệt độ thấp mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng.
  • Giúp máy vận hành êm dịu và bền bỉ hơn.

Công nghệ Eco tiết kiệm điệnChế độ hoạt động công suất thấp Eco

– Khi kích hoạt chế độ này, máy điều hòa Funiki sẽ điều chỉnh tốc độ quay của máy nén và quạt dàn lạnh xuống mức thấp nhất, chỉ đủ để duy trì nhiệt độ cài đặt. Do đó sẽ giúp bạn vừa nhận được cảm giác mát lạnh mà vẫn tiết kiệm điện năng đáng kể.

=>>>Xem thêm: Điều hòa Funiki báo lỗi E5? Nguyên nhân và cách xử lý tại nhà

– Tuy nhiên, chế độ này có thể làm giảm công suất của máy. Do đó, bạn chỉ nên sử dụng khi phòng đã đạt được nhiệt độ cài đặt.

Chế độ ngủ đêm Sleep

– Chế độ ngủ đêm Sleep rất được ưa chuộng ở những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Chế độ này sẽ giúp máy điều hòa Funiki tự động điều chỉnh nhiệt độ sao cho cân bằng giữa nhiệt độ trong phòng và ngoài trời.

Ngủ ngon hơn nhờ chế độ ngủ đêm
Ngủ ngon hơn nhờ chế độ ngủ đêm

– Cụ thể là máy sẽ tự động tăng 0.5 độ C sau mỗi 30 Phút, tối đa 2 độ. Nhờ đó mà sẽ giúp bạn hạn chế cảm giác quá lạnh vào ban đêm mà lại tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

Chế độ hẹn giờ

– Chế độ hẹn giờ cho phép người dùng có thể thay đổi thời gian làm việc của máy điều hòa Funiki theo nhu cầu sử dụng thực tế của gia đình mình. Nhờ vậy, máy sẽ vận hành hiệu quả và hạn chế hao phí điện năng không cần thiết.

=>>>Xem thêm: Hướng dẫn cách hẹn giờ điều hòa Funiki chi tiết nhất

Các cách sử dụng điều hòa Funiki tiết kiệm điện

– Tuy máy điều hòa Funiki không quá tốn điện nhưng nếu biết cách sử dụng bạn sẽ giúp máy tiết kiệm được kha khá chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng khác. Cụ thể như sau:

  • Không nên tắt/ bật máy liên tục.
  • Vệ sinh bảo dưỡng điều hòa thường xuyên.
  • Tắt điều hòa trước khi ra ngoài 30 phút.
  • Đặt nhiệt độ điều hòa thích hợp.
  • Sử dụng chế độ Sleep của điều hòa Funiki hoặc hẹn giờ tắt máy qua đêm.

Tổng kho điều hòa funiki chính hãngVới những thông tin chia sẻ ở trêm, hy vọng đã giúp quý khách trả lời được câu hỏi ” điều hòa Funiki có tốn điện không”. Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn, hỗ trợ thêm thông tin vui lòng liên hệ:

Công Ty Phúc Khánh – Tổng đại lý điều hòa Funiki chính hãng, giá rẻ tại hà Nội!

VPGD: Số 20 Phố Đình Quán, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Kho hàng: Ngã Tư Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội

Hotline: 0939.685.838/ 0862.685.838

Gmail: Dienmayphuckhanh@gmail.com