Mua tủ đông Hòa Phát chính hãng ở đâu rẻ nhất?

Tủ đông Hòa Phát là dòng sản phẩm đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Các dòng sản phẩm tủ đông Hòa Phát có thiết kế đơn giản , khả năng bảo quản thực phẩm tốt cùng mức giá vô cùng hợp lý. Vậy mua tủ đông Hòa Phát ở đâu rẻ nhất Hà Nội?  Hãy cùng Điện Máy Phúc Khánh tham khảo bài viết sau nhé!

Những tính năng công nghệ nổi bật của tủ đông Hòa Phát

Tuy thuộc phân khúc giá rẻ giá rẻ nhưng tủ đông Hòa Phát được trang bị rất nhiều tính năng công nghệ nổi bật như:

Kiểu dáng hiện đại, thanh lịch

Tủ đông Hòa Phát có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch. Với tông màu trắng trung tính, sản phẩm chắc chắn sẽ góp phần làm nổi bật nên không gian nội thất của gia đình bạn.

Tủ đông hòa phát có tốt không - 1Tủ được trang bị hệ thống bánh xe giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển, tay nắm cửa tủ và khóa an toàn giúp bạn có thể kiểm soát được số người mở cửa tủ.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả

Tủ đông Hòa Phát được trang bị công nghệ inverter tiên tiến nhất hiện nay. Công nghệ này giúp máy nén có thể tự động điều chỉnh tốc độ quay để phù hợp với nhiệt độ cài đặt của tủ. Nhờ đó mà giúp tủ tiết kiệm được 20 – 30% điện năng tiêu thụ so với các loại thông thường.

Ngoài ra, công nghệ này còn giúp tủ vận hành êm dịu và bền bỉ hơn.

Làm lạnh nhanh tức thì

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện năng thì tủ đông Hòa Phát còn nổi tiếng và khả năng làm lạnh nhanh nhờ được trang bị môi chất lạnh thế hệ mới gas R600a.

Tủ đông Funiki sử dụng môi chất lạnh R600aMôi chất lạnh này có hiệu suất làm lạnh cao giúp tủ làm lạnh nhanh và giữ hơi lạnh lâu hơn, nhờ đó sẽ tiết kiệm điện năng hơn. Bên cạnh đó, gas R600a cũng rất thân thiện với môi trường hạn chế sự nóng nên của trái đất.

Khả năng giữ nhiệt tốt 

Các sản phẩm tủ đông Hòa Phát được trang bị lớp cách nhiệt Polyurethane dày 50mm – 62mm giúp cho tủ có khả năng giữ nhiệt tốt hơn. Nhờ vậy mà giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn, tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.

Độ bền cao, thách thức thời tiết

Tủ đông Hòa Phát có độ bền rất cao nhờ được trang bị dàn tản nhiệt bằng đồng. Ngoài ra, dàn tản nhiệt bằng đồng còn giúp gia tăng khả năng làm lạnh của tủ.

Mua tủ đông Hòa Phát ở đâu bảo hành dài hạn

Tủ đông Funiki được bảo hành chính hãng toàn bộ sản phẩm lên đến 30 tháng.  Bên cạnh đó, Funiki còn có hệ thống các trạm bảo hành ủy quyền khắp 63 tỉnh thành. Luôn sẵn sàng hỗ trợ mỗi khi sản phẩm nhà quý khách không may gặp sự cố. Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Chính sách bảo hành chuyên nghiệpMua tủ đông Hòa Phát ở đâu uy tín, chất lượng

Với vô vàn đại lý bán máy hiện tại thì việc trả lời câu hỏi nên mua tủ đông Hòa Phát ở đâu đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Việc lựa chọn đúng đại lý uy tín sẽ giúp quý khách hàng mua được những sản phẩm chính hãng và được hưởng đầy đủ các chính sách bảo hành của nhà sản xuất.

Chúng tôi, công ty Phúc Khánh tự hào là đối tác chiến lược của Funiki tại khu vực miền Bắc. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những chiếc tủ đông Hòa Phát chính hãng với mức giá tốt nhất. Bên cạnh đó, khi mua hàng tại công ty Phúc Khánh quý khách hàng còn có cơ hội được trải nhiệm:

  • Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, am hiểu thông tin sản phẩm.
  • Đội ngũ giao hàng nhanh chóng, đúng giờ.
  • Hỗ trợ sản phẩm trọn đời 24/7.

Cách sử dụng tủ đông Hòa Phát hiệu quả và tiết kiệm

Sau khi đã lựa chọn được chiếc tử đông Hòa Phát ưng ý cho gia đình nhà mình. Bạn hãy nhớ những lưu ý sau để giúp tủ hoạt động hiệu quả và tiết kiệm điện nhất.

  • Lựa chọn vị trí lắp đặt tủ bằng phẳng, khô ráo.
  • Không nên đăt tủ quá sát tường, khoảng cách tối thiểu từ 8 – 10cm để giúp tủ giải nhiệt tốt nhất.
  • Không nên để tủ cạnh những nơi phát sinh nguồn nhiệt như: bếp, lò nướng hoặc ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.
  • Nên sử dụng riêng một nguồn điện để sử dụng cho tủ.
  • Thường xuyên vệ sinh tủ định kỳ.

Với nhưng thông tin chia sẻ ở trên, hy vọng đã giúp quý khách trả lời được câu hỏi nên mua tủ đông Hòa Phát ở đâu? Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn, hỗ trợ thêm thông tin vui lòng liên hệ Điện Máy Phúc Khánh bạn nhé!