Chính sách bảo hành bình nóng lạnh Ariston

Bình nóng lạnh Ariston được bảo hành bao lâu? Chính sách bảo hành Ariston như thế nào là những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm. Trong bài viết sau, các chuyên gia của Điện Máy Phúc Khánh xin được chia sẻ những hiểu biết của mình về dòng bình nóng lạnh Ariston. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Bình nóng lạnh Ariston được bảo hành bao lâu?

Ngoài thiết kế đẹp mắt, khả năng làm nóng nhanh và độ bền cao thì chính sách bảo hành dài hạn và tận tâm chính là điều giúp bình nóng lạnh Ariston có được sự tin tưởng của người sử dụng. Các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston đều được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến và phải trải qua rất nhiều công đoạn kiểm tra trước khi đến tay người tiêu dùng. Chính vì vậy mà máy được bảo hành rất dài hạn với thời gian từ 7 – 10 năm tùy từng dòng sản phẩm.

Thời gian bảo hành bình nóng lạnh AristonBên cạnh đó, Ariston còn có hệ thống các trạm bảo hành ủy quyền trên cả nước cùng đội ngũ nhân viên có trình độ kỹ thuật cao. Nhờ đó mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston.

Xem thêm: Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử bình nóng lạnh Ariston

Nội dung chính sách bảo hành bình nóng lạnh Ariston

Thời gian bảo hành

  • Đối với bình chứa: Thời gian bảo hành từ 60 – 120 tháng.
  • Đối với linh, phụ kiện: thời gian bảo hành từ 12 – 24 tháng.

Lưu ý: Bình cần được thay thanh Magie chính hãng và vệ sinh định kỳ hàng năm.

Điều kiện bảo hành miễn phí

Sản phẩm bình nóng lạnh Ariston sẽ được bảo hành miễn phí nếu đáp ứng những điều kiện sau đây:

  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành được quy định ở trên.
  • Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành.
  • Phiếu bảo hành/ team bảo hành còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa.
  • Bình được lắp đặt và sử dụng theo đúng khuyễn nghị của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm không nằm trong các trường hợp không được bảo hành.

Điều kiện bảo hành tính phí

  • Không đáp ứng được điều kiện bảo hành miễn phí ở trên.
  • Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.
  • Lắp đặt và sử dụng sản phẩm không theo khuyến nghị của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm hư hỏng do các yếu tố bên ngoài như: thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, điện chập cháy…
  • Rỉ sét, bạc màu sơn, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.

Trên đây là chính sách bảo hành bình nóng lạnh Ariston mà Điện Máy Phúc Khánh chia sẻ đến bạn. Nếu có thắc mắc gì trong quá trình sử dụng sản phẩm bình nóng lạnh Rossi quý khách vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 1800 1517 bạn nhé!

Mời bạn tham khảo một số bình nóng lạnh Ariston đang được kinh doanh tại Điện Máy Phúc Khánh: