Top 5 máy điều hòa LG dual inverter giá rẻ hấp dẫn

Máy điều hòa LG dual inverter được khách hàng đánh giá là có thiết kế hiện đại, khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện năng tối ưu. Nếu bạn cần mua loại điều hòa này, tham khảo top 5 máy điều hòa LG dual inverter giá rẻ hấp dẫn ngay sau đây nhé.

Top 5 máy điều hòa lg dual inverter bán chạy nhất hiện nay

Máy điều hòa lg dual inverter 9000BTU 1 chiều V10ENW1

Vị trí đầu tiên trong danh sách thuộc về máy điều hòa LG inverter 1 chiều 9000BTU V10ENW1 có công suất 9000BTU phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 10 – 15m2. Máy được trang bị công nghệ Dual inverter không những giúp máy tiết kiệm điện năng tiêu thụ mà còn mang đến khả năng vận hành êm dịu và bền bỉ.

Máy nén dual inverter tiết kiệm điện năngBên cạnh đó, máy còn được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool. Công nghệ này giúp máy nén hoạt động với công suất tối đa ngay sau khi khởi động. Nhờ vậy mà sẽ mang đến cho bạn cảm giác mát lạnh gần như tức thì ngay cả khi thời tiết bên ngoài đang là 40 độ C.

Điểm cộng của chiếc điều hòa này là dàn tản nhiệt bằng đồng nguyên chất. Điều này giúp gia tăng khả năng trao đổi nhiệt của máy, giúp máy làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện hơn.

Điều hòa LG inverter 12000BTU 1 chiều V13ENS1

Theo sau là máy điều hòa LG inverter 12000BTU 1 chiều V13ENS1 sở hữu gam màu trắng trang nhã giúp bạn dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Chiếc điều hòa này được trang bị màn hình hiển thị nhiệt độ LCD giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ của máy.

điều hòa lg V13enhDàn tản nhiệt của máy được phủ một lớp chống ăn mòn Gold Fin có khả năng chống ăn mòn hiệu quả. Giúp hạn chế sự ăn mòn của các tác nhân thời tiết như: Mưa, a xít hay hơi muối … giúp nâng cao tuổi thọ của sản phẩm.

Xem thêm: Catalogue điều hòa LG mới nhất 2022

Ngoài ra, máy còn được trang bị chức năng tự khởi động lại sau khi có điện vô cùng tiện lợi. Khi có sự cố mất điện đột ngột sảy ra, máy sẽ tự động ghi nhớ các thông số như: chế độ, nhiệt độ hay hướng gió… Sau khi có điện trở lại máy sẽ tự động thiết lập các thông số đấy mà không cần đến sự can thiệp của người sử dụng.

Điều hòa LG inverter 12000BTU 2 chiều B13END

Điều hòa 2 chiều LG inverter B13END với công suất 12000BTU sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các căn phòng có diện tích dưới 20m2. Ngoài khả năng làm lạnh thông thường thì chiếc điều hòa LG B13END này còn được tích hợp thêm chức năng sưởi ấm. Chức năng này sẽ giúp bạn có thể tận hưởng cảm giác 4 mùa như ý, mát lạnh vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

điều hòa lg 2 chiềuChưa dừng lại ở đó, máy còn được trang bị chức năng thổi gió dễ chịu rất phù hợp với các gia đình có người già và trẻ nhỏ. Khi kích hoạt chức năng này, máy sẽ tự động điều chỉnh cánh đảo gió hướng lên trần nhà để hạn chế hiện tượng gió thổi trực tiếp vào người sử dụng. Nhờ vậy mà giúp đảm bảo sức khỏe của người dùng, hạn chế các bệnh về đường hô hấp như: viêm phổi, viêm họng hay viêm phế quản….

Máy điều hòa LG Dual inverter 9000BTU 1 chiều V10APFUV

Điều hòa LG inverter 9000BTU 1 chiều V10APFUV có thiết kế nhỏ gọn sẽ không chiếm quá nhiều diện tích của gia đình bạn. Máy được trang bị công nghệ UVnano giúp loại bỏ các vi khuẩn gây hại, trả lại cho bạn và những người thân yêu bầu không khí trong lành, có lợi cho sức khỏe.

Bộ khuếch tán ionBên cạnh đó, máy còn được trang bị tính năng tạo ion giúp duy trì độ ẩm trong không khí, hạn chế hiện tượng bị khô da hay đau rát họng khi sử dụng điều hòa.

Điểm cộng tiếp theo đó là máy được tích hợp bộ phát wifi, điều này giúp bạn có thể dễ dàng điều khiển máy mọi lúc mọi nơi thông qua chiếc Smart phone của mình. Bạn sẽ không còn phải lo lắng mỗi khi ra ngoài quên tắt điều hòa hay muốn bật sẵn máy để khi về có thể tận hưởng bầu không khí mát lạnh tức thì nữa.

Điều hòa LG inverter 12000BTU 1 chiều V13API1

Vị trí cuối cùng là máy điều hòa LG dual inverter 12000BTU 1 chiều V13API1 mang sắc tráng trung tính và sạch sẽ. Chiếc điều hòa này được trang bị công nghệ dual inverter với 2 mô tơ được đặt lệch pha nhau trong máy nén. Nhờ vậy sẽ giúp giảm thiểu tối đa ma sát trong quá trình vận hành, giúp máy hoạt động êm dịu hơn. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp máy làm lạnh nhanh 40% và tiết kiệm điện năng lên đến 70%.

Điều hòa LG V-API1 điều khiển bằng giọng nóiChiếc điều hòa LG 12000BTU này còn được trang bị tính năng tự động chuẩn đoán lỗi khi gặp sự cố. Tính năng này cho phép bạn biết chính xác lỗi mà máy điều hòa nhà mình đang gặp phải. Nhờ vậy, mà giúp tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa cho người sử dụng.

Xem thêm: Điều hòa multi LG có tốt không? Có nên mua không?

Trên đây là top 5 máy điều hòa lg dual inverter giá rẻ hấp dẫn nhất hiện nay. Hy vọng đã giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn, hỗ trợ mua hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Phúc Khánh – Tổng đại lý điều hòa chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội

VPGD: Số 20 Phố Đình Quán, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Kho hàng: Ngã tư Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội

Hotline: 0939.685.838/ 0862.685.838

Gmail: Dienmayphuckhanh@gmail.com