Reveiw điều hòa LG 2 chiều B10API mode mới nhất 2022

Điều hòa LG 2 chiều B10API là mode mới nhất được LG trình làng vào tháng 2/2022 vừa qua. Tuy mới được ra mắt không lâu những máy đã nhanh chóng có được sự đón nhận của người tiêu dùng bởi thiết kế thanh lịch cùng nhiều tính năng hiện đại? Vậy những tính năng đó là gì? Hãy cùng các chuyên gia của điện máy Phúc Khánh tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời bạn nhé!

Reveiw điều hòa LG 2 chiều B10API mode mới nhất 2022

Thiết kế sang trọng phù hợp mọi không gian phòng

Điều hòa LG thu hút mọi ánh nhìn ngay từ thiết kế bên ngoài với màu trắng thanh lịch kết hợp đường viền mạ bạc và màn hình LED tạo sự sang trọng quý phái, rất phù hợp với mọi không gian phòng.

Điều hòa LG B10APIBên cạnh đó, điều hòa LG B10API và B13API rất phù hợp với những căn phòng nhỏ: phòng ngủ, phòng họp,…

  • B10API = công suất 9000Btu với phòng < 15m2
  • B13API = công suất 12000Btu với phòng< 20m2

Khả năng làm mát và sưởi ấm nhanh chóng

“Làm gì để có 1 mùa hè không nóng, 1 mùa đông không lạnh mà còn phải tích kiệm điện ”- hãy mua điều hòa LG 2 chiều inverter B10API.

  • Điều hòa LG 2 chiều giá rẻVới điều hòa LG 2 chiều, bạn sẽ không cần lo phải tốn thêm chi phí mua máy sưởi nữa bởi máy đã được tích hợp cả tính năng làm mát và sưởi ấm phù hợp với mọi thời tiết.
  • Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm công nghệ Dual inverter với máy nén biến tần giúp làm lạnh nhanh hơn 40% và tăng tuổi thọ của máy.

Điều hòa LG 2 chiều B10API lọc bụi, diệt khuẩn đến 99,9%

Không chỉ làm mát và sưởi ấm nhanh, điều hòa LG còn có khả năng lọc bụi, khử mùi, kháng khuẩn sạch đến 99,9% đem đến bầu không khí trong lành, thư giãn:

  • Chế độ tạo ion của máy điều hòa LGTấm vi lọc 3M: giúp máy có thể hút sạch những hạt bui có kích thước siêu nhỏ mà mắt thường không thấy được nhờ sức hút tĩnh điện, đem đến bầu không khí sạch sẽ và góp phần bảo vệ sức khỏe người dùng
  • Công nghệ diệt khuẩn plasmaster lionizer: khi kích hoạt công nghệ này, máy sẽ trục tiếp phóng ra hơn 3 triệu ion plasmaster nhằm bắt giữ và đốt cháy các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ bằng điện trường mạnh, đồng thời diệt vi khuẩn, vi rút có hại và chuyển hóa chúng thành phân tử nước giúp bảo vệ sức khỏe và giữ ẩm cho da
  • Tự làm sạch thông minh: Với tính năng này, trong quá trình sử dụng, máy sẽ tự động hong khô dàn tản nhiệt giúp ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc phát triển, đồng thời kéo dài tuổi thọ của dàn tản nhiệt.

Công nghệ Dual inverter tích kiệm điện – không lo hóa đơn tiền điện

Với công nghệ này, vấn đề về tiền điện mỗi tháng không còn là nỗi lo nữa bởi máy điều hòa LG được trang bị 2 motor kép nhằm tăng khả năng hoạt động và điều chỉnh tần số máy nén theo công suất, nhờ vậy máy giữ vận hành êm ái hơn.

Điều hòa lg tiết kiệm điện năng tối ưuĐiều hòa LG 2 chiều B10API tích hợp wifi kết nối thông minh

Với tính năng điều khiển điều hòa từ xa thông qua điện thoại thông minh, người dùng có thể  điểu khiển các tính năng của máy như một chiếc remote mọi lúc mọi nơi, nhờ đó giúp họ dễ dàng kiểm soát máy và bảo vệ người thân.

Điều hòa lg 12000 V13apiGas R32 – Gas thân thiện với môi trường

Tự hào là một trong những trung tâm đi đầu trong công tác bảo vệ môi trường, năm 2022, điều hòa LG tiếp tục sử Gas R32- Đây là môi chất làm lạnh mới nhất, tiên tiến nhất hiện nay có hiệu suất làm lạnh cao nhất hiện tại và thân thiện hơn với môi trường, không gây hiệu ứng nhà kính so với các môi chất trước đó R22, R410a, góp phần giảm thiểu sự nóng lên toàn cầu.

Điều hòa LG 2022 sử dụng môi chất lạnh R32Mua điều hòa LG 2 chiều B10API  uy tín, giá rẻ tại đâu?

Chúng tôi, công ty Phúc Khánh tự hào là đối tác chiến lược của điều hòa LG 2022 tại khu vực miền Bắc. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những chiếc điều hòa LG chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường.

Tổng kho điều hòa LG chính hãng tại Hà NộiBên cạnh đó, khi mua hàng tại công ty Phúc Khánh quý khách hàng còn có cơ hội được trải nhiệm:

  • Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, am hiểu thông tin sản phẩm.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên lắp đặt nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo chuẩn hãng.
  • Giao hàng nhanh chóng, hỗ trợ sản phẩm trọn đời 24/7.

Mời bạn tham khảo một số mẫu điều hòa LG 2022 đang được kinh doanh tại Điện Máy Phúc Khánh:

Vi nhng chia s trên hi vng s giúp quý khách hiu thêm v nhng tính năng ca điu hòa LG 2 chiều B10API inverter model 2022 mi nht.

Nếu quý khách có nhu cu tư vn, h tr thêm thông tin vui lòng liên h vào s hotline ca Đin máy Phúc Khánh bn nhé!