Xả kho giảm hết: Điều hòa LG giảm đến 35%, bao phí lắp đặt, mua ngay!

Xả kho giảm hết: Điều hòa LG giảm đến 35%, bao phí lắp đặt, chương trình đang diễn ra tại Điện máy Phúc Khánh, nhanh tay đặt hàng để mua ngay! Tham khảo ngay danh sách các sản phẩm dưới đây để bắt lấy ngay lấy cơ hội sở hữu điều hòa giá tốt nhé!

Xả kho điều hòa LG giá sốc

Điều hòa LG 9000BTU 1 chiều inverter V10WIN1

Điều hòa LG 9000BTu 1 chiều inverter V10WIN1 với thiết kế hiện đại và được trang bị công nghệ Dual Inverter giúp tiết kiệm điện 70%, làm lạnh nhanh hơn 40% so với các dòng máy điều hòa thông thường. Với công suất làm lạnh 9000BTU, chiếc điều hòa này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các căn phòng có diện tích dưới 15m2 như: Phòng ngủ, phòng đọc sách….

Điều hòa LG B10API

Bên cạnh đó, chế độ làm lạnh nhanh Turbo sẽ giúp đẩy công suất vận hành của máy lên cực đại, nhờ vậy mà sẽ giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt. Bạn sẽ nhanh chóng được đắm mình trong bầu không khí mát lạnh, thoải mái.

Ngoài ra, máy còn được tích hợp rất nhiều công nghệ nổi bật như: tự động báo lỗi khi gặp sự cố, tự khởi động lại sau khi có điện….

Điều hòa LG 9000BTU 1 chiều inverter V10ENW1

Máy điều hòa LG V10ENW1 có gam màu trắng, vỏ được làm bằng nhựa nên dễ dàng kết hợp với nội thất trong nhà. Cục nóng có vỏ bằng thép chắc chắn có độ bền cao chịu được nắng mưa nên thuận tiện cho việc lắp đặt ngoài trời.

Điều hòa LG tự động chuẩn đoán lỗi

Ông dẫn gas của máy được làm bằng đồng giúp gia tăng khả năng trao đổi nhiệt, đồng thời cũng giúp hạn chế sự ăn mòn của các tác nhân thời tiết.

=>>>Xem thêm: Bảng mã lỗi điều hòa LG inverter mới và chi tiết nhất

Một điểm cộng nữa của chiếc điều hòa này đó là máy được trang bị môi chất lạnh thế hệ mới gas R32 với rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Hiệu suất làm lạnh cao gấp 1.6 lần so với môi chất R22 trước đây.
  • Làm lạnh nhanh, hơi lạnh giữ lâu hơn góp phần giúp tiết kiệm điện năng hơn.
  • An toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Điều hòa LG 2 chiều 9000BTU inverter B10END1

Điều hòa 2 chiều LG B10END1 sở hữu gam màu trắng trang nhã, các cạnh bên được bo nhẹ lại tinh tế. Dàn lạnh của máy được tích hợp màn hình LED hiển thị nhiệt độ giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ của máy.

Top 5 điều hòa 2 chiều LG giá rẻ hấp dẫn
Top 5 điều hòa 2 chiều LG giá rẻ hấp dẫn.

Bên cạnh khả năng làm lạnh thông thường thì chiếc điều hòa này có khả năng sưởi ấm vô cùng tiện lợi. Chính vì vậy mà máy rất được ưu chuộng tại những nơi có khí hậu lạnh giá như các tỉnh miền Bắc nước ta.

Máy được tích hợp chế độ hẹn giờ giúp bạn có thể chủ động điều chỉnh thời gian tắt/ bật máy. Nhờ vậy sẽ giúp máy hoạt động hiệu quả và tiết kiệm điện năng hơn.

Trên đây là bài viết về các mẫu điều hòa LG xả kho giảm giá đến 35%, bao phí lắp đặt trong chương trình khuyến mãi lần này. Quý khách có nhu cầu tư vấn, hỗ trợ mua hàng vui lòng liên hệ điện máy Phúc Khánh bạn nhé!