Điều hòa Casper dùng có tốt không? Có nên mua không?

Điều hòa Casper là thương hiệu điều hòa giá rẻ đang rất được ưa chuộng hiện nay. Vậy máy điều hòa Casper dùng có tốt không? Có nên mua không? Hãy cùng Điện Máy Phúc Khánh đi tìm câu trả lời cho câu hỏi trên qua bài viết dưới đây nhé!

Điều hòa Casper – Thương hiệu Thái Lan đáng tin cậy

– Điều hòa Casper là thương hiệu điều hòa giá rẻ đến từ Thái Lan có mặt tại thị trường Việt Nam vào tháng 3 năm 2016. Trải qua hơn 6 năm xây dựng và phát triển, đến nay hãng đã vươn lên là 1 trong 3 hãng điều hòa bán chạy nhất nước ta chỉ sau Daikin và Panasonic.

Điều hòa Casper trung quốc hay Thái Lan
Trụ sở Casper tại Thái Lan

– Các sản phẩm của Casper đều được nhập khẩu nguyên chiếc tại Thái Lan và trải qua rất nhiều quy trình nghiêm ngặt trước khi được đưa đến tay người tiêu dùng. Chính vì vậy mà hãng đã đưa ra chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm đầu tiên như lời cam kết cho chất lượng sản phẩm.

Đánh giá điều hòa Casper dùng có tốt không?

– Máy điều hòa Casper được tích hợp rất nhiều công nghệ vượt trội, độ bền cao, giá thành hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt nên chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho mọi gia đình. Nhiều người tiêu dùng sau khi trải nhiệm đã đánh giá máy có chất lượng rất tốt và giới thiệu cho người thân cũng như bạn bè của mình.

=>>> Xem thêm: Địa chỉ bán điều hòa Casper giá rẻ nhất Hà Nội

Thiết kế hiện đại, thanh lịch

Thiết kế của Casper rất đẹp mắt và gọn nhẹ với tông trắng tinh khiết, thanh lịch bất chấp mọi loại không gian phòng. Đặc biệt máy còn được trang bị đèn hiển thị LED giúp bạn dễ dàng kiểm soát nhiệt độ của máy.

Điều hòa Casper 9000BTU SC-09FS32

Làm lạnh nhanh tức thì với chế độ Turbo

Điều hòa Casper có khả năng làm mát nhanh đáng kinh ngạc nhờ chế độ Turbo. Chế độ này giúp căn phòng nhanh chóng được lan tỏa khí mát chỉ sau 30 giây, điều mà nhiều hãng điều hòa chưa làm được.

công nghệ làm lạnh nhanh turbo

Tiết kiệm điện năng tối ưu

Điều hòa Casper được trang bị công nghệ inverter i-Saving giúp máy nén có thể tự động điều chỉnh tần số để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đồng thời hãng kết hợp thêm chế độ Eco vừa giúp máy chạy êm và giảm tiếng ồn, vừa giúp tích điệm điện tối ưu đến mức bạn chỉ mất từ 4000 đồng đã có thể thoải mái sử dụng điều hòa mà không sợ tiêu tốn quá nhiều tiền tiền như những dòng điều hòa thông thường khác.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả

Kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả

Hệ thống lưới lọc đa chiều Arifresh dày dặn với 4 lớp màng lọc giúp máy dễ dàng lọc sạch bụi mịn siêu nhỏ với kích thước chỉ 0.3 micromet, loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây hại khác, mang đến bầu không khí trong lành cho gia đình bạn.

hệ thống lưới lọc đa chiều AirFresh

Có nên mua điều hòa Casper không? Ưu nhược điểm

Máy điều hòa Casper được khách hàng tin dùng bởi giá cả hợp lý, chất lượng tốt, dịch vụ sau bán hàng chuẩn năm sao để giữ chân khách hàng. Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm sở hữu cho mình một chiếc điều hòa Casper.

=>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách kiểm tra lỗi điều hòa Casper tại nhà

Tuy nhiên, nhu cầu sử dụng của mỗi người là khác nhau nên bạn hãy tham khảo nhưng ưu nhược điểm của máy điều hòa Casper sau đây để có sự lựa chọn phù hợp nhé!

ƯU ĐiểmNhược Điểm
– Thiết kế đẹp mắt, thanh lịch.

– Làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện năng.

– Kháng khuẩn khử mùi hiệu quả.

– Độ bền cao.

– Giá thành rẻ

– Thời gian bảo hành máy nhiều khi còn lâu.

– Các chức năng của máy vẫn còn sơ sài.

Mời bạn tham khảo một số mẫu điều hòa Casper giá rẻ hấp dẫn:

Vừa rồi là bài viết đánh giá điều hòa Casper dùng có tốt không? Có nên mua không? Hy vọng đã giúp quý khách có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình? Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn, hỗ trợ mua hàng vui lòng liên hệ Điện Máy Phúc Khánh bạn nhé!