Top 5 điều hòa Funiki bán chạy nhất 2022 tại Điện máy Phúc Khánh

Các sản phẩm điều hòa Funiki được rất nhiều khách hàng tin dùng bởi có thiết kế hiện đại, khả năng làm lạnh nhanh và giá thành rẻ. Cùng tham khảo top 5 máy điều hòa Funiki bán chạy nhất 2022 ngay sau đây để có sự lựa chọn phù hợp cho gia đình mình nhé!

Điều hòa Funiki có tốt không? Có nên mua không?

– Mặc dù thuộc phân khúc điều hòa giá rẻ nhưng máy điều hòa Funiki lại sở hữu rất nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ làm lạnh nhanh Powerful, công nghệ inverter, công nghệ thanh lọc không khí… Trong khi đó, giá của máy điều hòa Funiki lại rất phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt.

Nhà máy điều hòa Funiki

– Đặc biệt, điều hòa Funiki lại có chính sách sau bán hàng vô cùng chuyên nghiệp và tận tâm. Chính vì vậy, điện máy Phúc Khánh tin rằng máy điều hòa Funiki sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi công trình.

=>>>Xem thêm: Điều hòa Funiki của nước nào sản xuất

Top 5 mẫu điều hòa Funiki bán chạy nhất 2022

Danh sách top 5 máy điều hòa Funiki bán chạy nhất 2022 được lấy theo số liệu máy bán ra tại tổng kho điều hòa Funiki Phúc Khánh. Danh sách được cập nhật ngày 01/01/2023 và có thể thay đổi mà không cần báo trước.

Điều hòa Funiki 9000BTU 1 chiều HSC09TMU

Giá bán tham khảo: 4.450.000 Vnđ

– Đứng ở vị trí đầu tiên là máy điều hòa Funiki 9000BTU 1 chiều HSC09TMU với thiết kế đơn giản, nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Với sắc trắng trang nhã, sản phẩm có thể phù hợp với hầu hết mọi không gian nội thất hiện nay. Với công suất làm lạnh 9000BTU, chiếc điều hòa này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng có diện tích từ 10 – 15m2 như phòng ngủ, phòng sách…

Điều hòa Funiki 9000BTU 1 chiều

– Chế độ làm lạnh siêu tốc Power Full giúp máy nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt, mang đến cảm giác mát lạnh gần như tức thì cho người sử dụng.

=>>>Xem thêm: Điều hòa Funiki dàn đồng hay nhôm? Loại nào tốt hơn?

– Chế độ hút ẩm có khả năng hút bớt độ ẩm dư thừa có trong phòng, nhờ đó mà bạn sẽ không còn phải lo lắng phòng luôn ướt nhẹt mỗi khi trời mưa hoặc nồm. Thật là tiện lợi đúng không nào?

Điều hòa Funiki 9000BTU 1 chiều inverter HIC09TMU

Giá bán tham khảo: 5.300.000 Vnđ

– Đứng ở vị trí thứ 2 đó là máy điều hòa Funiki 9000 BTU 1 chiều inverter HIC09TMU sở hữu tông màu trắng chủ đạo cùng các đường nét bo tròn tinh tế nên sẽ góp phần tô điểm nên không gian nội thất của căn phòng.

Chức năng hẹn giờ của máy điều hòa Funiki

– Chiếc điều hòa này được trang bị công nghệ inverter giúp máy nén có thể điều chỉnh tần số hoạt động theo từng điều kiện làm việc cụ thể. Do vậy, máy không những làm lạnh nhanh hơn 30% mà còn tiết kiệm điện 45% so với các dòng điều hòa thông thường.

– Ngoài ra, máy còn được trang bị màng lọc tinh chất Nano bạc giúp máy điều hòa Funiki vừa lọc bụi và vừa thanh lọc không khí. Nhờ vậy, góp phần bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Điều hòa Funiki 2 chiều 9000BTU HSC10TMU

Giá bán tham khảo: 5.100.000 Vnđ

– Giữ ở vị trí thứ 3 đó là máy điều hòa 2 chiều Funiki 9000BTU HSH10TMU sở hữu thiết kế hiện đại cùng màu trắng tinh tế, hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kỳ vị gia chủ khó tính nào. Được trang bị cơ chế điều hòa 2 chiều mà máy có thể tự động lựa chọn được chế độ vận hành. Chính vì vậy, mà máy rất thích hợp sử dụng ở những nơi có khí hậu lạnh như Đà Lạt hoặc những tỉnh miền Bắc của nước ta.

Điều hòa 2 chiều Funiki

– Chế độ hẹn giờ giúp bạn có thể chủ động cài đặt thời gian hoạt động của máy. Nhờ vậy, mà sẽ giúp gia tăng khả năng hoạt động của máy và giúp máy tiết kiệm điện năng tối ưu hơn.

=>>>Xem thêm: Các công nghệ nổi bật trên máy điều hòa Funiki

– Môi chất lạnh R32 có hiệu suất làm lạnh cao và cũng rất thân thiện với môi trường.

Điều hòa 2 chiều Funiki 12000BTU inverter HIH12TMU

Giá bán tham khảo: 8.300.000 Vnđ

– Ở vị trí thứ 4 đó là máy điều hòa Funiki 2 chiều inverter HIH12TMU có công suất 12000BTU, phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 15 – 20m2 (50  – 70m3) như phòng ngủ hay phòng làm việc…

Công nghệ chống ăn mòn hiệu quả

– Dàn tản nhiệt điều hòa Funiki được làm từ chất liệu đồng nguyên chất giúp nâng cao khả năng trao đổi nhiệt của máy. Bên cạnh đó, với các lá tản nhiệt được sử lý chống ăn mòn máy còn có thể chịu được sự ăn mòn của các tác nhân thời tiết như: mưa, a xít hay hơi muối…

– Tính năng tự động báo lỗi khi gặp sự cố giúp người dùng biết được chính xác lỗi mà máy đang gặp phải. Từ đó, bạn có thể đưa ra những biện pháp khắc phục hiệu quả và kịp thời. Vừa tiết kiệm thời gian và vừa tiết kiệm chi phí.

Điều hòa Funiki 24000BTU 1 chiều HSC24TMU

Giá bán tham khảo: 12.050.000 Vnđ

– Kế tiếp là máy điều hòa Funiki 24000BTU 1 chiều HSC24TMU có thiết kế hình chữ nhật nhỏ gọn giúp bạn có thể lắp máy ở mọi vị trí trong căn phòng. Được trang bị công suất lên đến 24000BTU, Funiki HSC24TMU có khả năng làm mát cho các không gian dưới 50m2.

– Chế độ Fan giúp người dùng có thể sử dụng chiếc điều hòa Funiki nhà mình thay cho một chiếc quạt điện thông thường mà không cần lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng. Chế độ này phù hợp sử dụng trong những ngày thời tiết mát mẻ.

Lưới lọc tinh chất nano bạc của máy điều hòa Funiki

– Chế độ ngủ đêm giúp máy tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Giúp bạn có thể có một giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Mua máy điều hòa Funiki chính hãng, giá rẻ ở đâu?

– Điện máy Phúc Khánh được biết đến là một trong những đối tác chiến lược của Funiki tại khu vực miền Bắc. Chúng tôi, cam kết mang đến cho quý khách hàng những chiếc điều hòa Funiki chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường.

– Bên cạnh đó, khi mua hàng tại công ty Phúc Khánh quý khách còn được hỗ trợ vận chuyển miễn phí nội thành Hà Nội và bảo hành tại nơi sử dụng.

Trên đây là top 5 điều hòa Funiki bán chạy nhất 2022 tại Điện máy Phúc Khánh, hy vọng đã mang đến những thông tin hữu ích cho quý khách hàng. Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn, hỗ trợ mua hàng vui lòng liên hệ hotline 0904.755.838/0862.685.838 để được hưởng những ưu đãi tốt nhất!