Điều hòa Panasonic nhập khẩu Malaysia giá rẻ nhất thị trường

Điều hòa Panasonic nhập khẩu Malaysia giá bao nhiêu? Loại nào tốt là những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm. Nếu bạn cũng đang có thắc mác này thì hãy cùng tham khảo bài viết sau để có câu trả lời nhé!

Những công nghệ nổi bật của máy điều hòa Panasonic nhập khẩu Malaysia

Các công nghệ tiết kiệm điện

– Công nghệ inverter giúp máy nén của điều hòa Panasonic nhập khẩu Malaysia có thể tự động điều chỉnh tần số để phù hợp nhất với nhiệt độ cài đặt. Khi phòng đã đạt đến nhiệt độ cài đặt máy nén sẽ không tắt đi mà giảm tần số nên giúp duy trì nhiệt độ luôn ổn định.

Công nghệ inverter

– Bên cạnh đó, do máy nên không tắt/ bật liên tục nên cũng sẽ giúp hạn chế tiếng ồn phát ra trong quá trình vận hành và giúp tiết kiệm điện năng từ 30. 55% so với các dòng điều hòa thông thường.

– Cảm biến Econavi có khả năng phát hiện sự hiện diện của người dùng trong phòng. Nếu trong vòng 30 phút mà không có người dùng thì máy sẽ điều chỉnh tăng nhiệt độ cài đặt nên 2 độ C để giúp tiết kiệm điện năng.

Xem thêm:

Công nghệ lọc không khí

– Chế độ nanoe X có khả năng loại bỏ 5 mùi hôi khó chịu như: mùi thuốc lá, mùi đồ ăn hay luông thú nuôi… Trả lại cho bạn không gian trong lành, có lợi cho sức khỏe.

– Công nghệ nanoe-G có khả năng phát ra hàng nghàn tỷ hạt ion âm mỗi giây. Các hạt này sẽ có nhiệm vụ liên kết với bụi bẩn để vô hiệu hóa chúng tại màng lọc mang điện tích dương bên trong dàn tản nhiệt.

Công nghệ nanoe thanh lọc không khí

 Công nghệ wifi

– Máy điều hòa Panasonic được trang bị công nghệ wifi giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh máy ở bất cứ đâu thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud được cài đặt trên điện thoại. Điều này sẽ giúp bạn sử dụng máy một cách hiệu quả và tiết kiệm điện hơn.

Công nghệ wifi của điều hòa Panasonic

Mua máy điều hòa Panasonic nhập khẩu Malaysia ở đâu?

– Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy điều hòa Panasonic thì Điện máy Phúc Khánh là cái tên không thể bỏ lớn. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghành điện máy, chúng tôi đã cung cấp hàng nghìn chiếc điều hòa chính hãng đến tay người tiêu dùng.

– Các sản phẩm điều hòa Panasonic mà Phúc Khánh cam kết chính hãng 100%, nguyên đai và nguyên kiện. Bên cạnh đó, quý khách còn được cung cấp đầy đủ hóa đơn VAT hoặc CO/CQ (chứng chỉ xuất xứ, chất lượng) nếu cần. Thông tin chi tiết quý khách cui lòng liên hệ:

Công ty Phúc Khánh – Tổng đại lý điều hòa Panasonic chính hãng Tại Hà Nội

VPGD: Số 20 Phố Đình Quán, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Kho hàng: Ngã Tư Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội

Hotline: 0904.755.838/ 0939.685.838