Tìm hiểu các chế độ của điều hòa Funiki

Bạn vừa mới mua một chiếc điều hòa Funiki cho gia đình mình? Bạn đang băn khoăn không biết các chế độ của điều hòa Funiki hoạt động như thế nào? Cùng tìm hiểu bài viết sau để có câu trả lời nhé!

Ý nghĩa các chế độ của điều hòa Funiki

Để sử dụng máy điều hòa Funiki tiết kiệm điện và bền bỉ thì việc đầu tiên chúng ta cần phải quan tâm đó là tìm hiểu tên và ý nghĩa của các chế độ trên điều khiển điều hòa Funiki. Cụ thể như sau:

Chế độ làm lạnh – COOL

– Chế độ làm lạnh của máy điều hòa Funiki phù hợp để sử dụng trong những ngày thời tiết oi bức, bạn có nhu cầu làm mát phòng. Ở trên điều khiển thì chế độ COOL sẽ được thể hiện bằng hình bông tuyết hoặc chữ COOL.

Cách chọn chế độ vận hành cho điều hòa Funiki

Chế độ sưởi ấm – HEAT (của các dòng điều hòa Funiki 2 chiều)

– Khi kích hoạt chế độ HEAT trên điều khiển thì máy điều hòa Funiki sẽ giúp bạn sưởi ấm căn phòng của mình. Điều này giúp bạn có thể tiết kiệm được chi phí để mua các thiết bị sưởi khác. Ở trên điều khiển thì chế độ HEAT sẽ được thể hiện bằng hình ông mặt trời hoặc chữ HEAT.

=>>>Xem thêm: Bảng báo giá điều hòa Funiki 9000BTU mới nhất hiện nay

Lưu ý: Trên điều khiển của máy điều hòa Funiki có thể có chế độ HEAT. Tuy nhiên, chỉ có các dòng điều hòa 2 chiều khi kích hoạt chế độ này thì máy mới hoạt động.

Chế độ chạy tự động – AUTO

– Chế độ này sẽ cho phép máy điều hòa Funiki tự lựa chọn chế độ vận hành tùy theo nhiệt độ của phòng. Nếu nhiệt độ phòng thấp hơn 24 độ thì máy sẽ hoạt động ở chế độ nóng, còn nếu nhiệt độ cao hơn 24 độ C máy sẽ vận hành ở chế độ lạnh.

Chế độ hút ẩm – DRY

– Khi kích hoạt chế độ DRY trên điều khiển thì máy điều hòa sẽ giúp duy trì độ ẩm của căn phòng ở mức ý tưởng (từ 65 – 75%) ngay cả trong những ngày trời mưa hoặc nồm.

Điều hòa Funiki HSC thiết kế hiện đại

Chế độ làm lạnh nhanh – POWER FULL

– Chế độ làm lạnh nhanh Power Full sẽ giúp máy điều hòa Funiki có thể mang đến cảm giác mát lạnh gần như là tức thì cho người sử dụng bằng cách đẩy công suất hoạt động của điều hòa lên tối đa. Chính vì vậy mà chế độ này rất được người sử dụng ưa thích mỗi khi có khách đến chơi nhà đột xuất hay muốn phòng mát lạnh lập tức sau khi bước vào.

=>>>Xem thêm: Hướng dẫn cách kích hoạt bảo hành máy điều hòa Funiki

Các chế độ tiết kiệm điện của điều hòa Funiki

Chế độ ECONAMY: Giữ cho máy nén hoạt động ở tần số thấp chỉ đủ để duy trì nhiệt độ cài đặt của phòng. Nhờ vậy sẽ giúp máy điều hòa Funiki vẫn có thể duy trì được nhiệt độ ổn định mà tiết kiệm điện năng được 20% so với điều hòa thông thường.

Chế độ ngủ đêm (Sleep): Có khả điều chỉnh nhiệt độ phù hợp giữa nhiệt độ môi trường và thân nhiệt của người sử dụng. Do vậy, bạn sẽ không gặp phải tình trạng quá lạnh lúc nửa đêm đồng thời tiết kiệm điện năng hơn.

Chế độ ngủ đêm của điều hòa Funiki

Chế độ hẹn giờ bật/tắt: Giúp người sử dụng có thể chủ động thời gian hoạt động của máy. Từ đó, hạn chế được việc hao phí điện năng không cần thiết.

Trên đây là tổng hợp các chế độ của máy điều hòa Funiki. Hy vọng đã mang đến những thông tin hữu ích cho quý khách hàng. Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn, hỗ trợ mua máy điều hòa Funiki giá rẻ vui lòng liên hệ hotline 0904.755.838/ 0862.685.838 để nhận được những ưu đãi tốt nhất!