Có nên mua điều hòa Sumikura không?

Điều hòa Sumikura là thương hiệu điều hòa giá rẻ đang rất ăn khách thời gian gần đây bởi thiết kế hiện đại, khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện năng tối ưu. Vậy có nên mua điều hòa Sumikura hay không? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Có nên mua điều hòa Sumikura hay không?

Để trả lời câu hỏi có nên mua máy điều hòa Sumikura hay không thì Điện máy Phúc Khánh xin mời bạn cùng chúng tôi tham khảo những tính năng và công nghệ nổi bật của dòng điều hòa này ngay sau đây nhé!

Làm lạnh nhanh tức thì với chế độ Power Full

– Nhờ được ứng dụng công nghệ làm lạnh nhanh Power Full mà máy điều hòa Sumikura có thể giúp căn phòng đạt được nhiệt độ cài đặt chỉ sau giây lát bằng cách đẩy tốc độ quạt dàn lạnh nên đến tối đa. Ngay sau khi đủ nhiệt độ cài đặt thì máy sẽ quay trở về chế độ thông thường để giúp tiết kiệm điện năng.

Điều hòa Sumikura tiết kiệm điện năng tối ưu

=>>>Xem thêm: Bảng báo giá điều hòa Sumikura 9000BTU mới nhất hiện nay

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

– Với công nghệ inverter, máy điều hòa Sumikura có thể tiết kiệm điện năng từ 30 – 45% so với dòng điều hòa thông thường trong khi vẫn duy trì được nhiệt độ ổn định và vận hành êm dịu do không phải tắt bật máy liên tục.

Công nghệ inverter

Khả năng thanh lọc không khí tối ưu

Chức năng tự động làm sạch: Ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn tích tụ và phát triển trên bề mặt của dàn lạnh. Từ đó sẽ giúp máy hoạt động hiệu quả, bền bỉ và mang đến bầu không khí trong lành hơn.

Bộ lọc Carbon hoạt tính: Loại bỏ các mùi hôi khó chịu bên trong phòng, mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Điều hòa sumikura thanh lọc không khí hiệu quả

Độ bền cao, thách thức thời tiết

– Điều hòa Sumikura sử dụng hệ thống ống dẫn môi chất lạnh bằng đồng nên có khả năng trao đổi nhiệt cao và độ bền tốt.

– Cánh tản nhiệt được phủ lớp gold Fin giúp chống lại được sự ăn mòn của các tác nhân thời tiết như mưa , axit hay hơi muối… để nâng cao tuổi thọ cho điều hòa.

Xem thêm:

Đa dạng tiện ích sử dụng

– Có nên mua điều hòa Sumikura không thì chúng ta không thể không nhắc đến những tiện ích của máy đúng không nào. Điều hòa Sumikura được tích hợp rất nhiều tiện ích như:

  • Chế độ hút ẩm của máy điều hòa Sumikura giữ cho căn phòng luôn khô ráo và thoáng mát, xua tan đi cảm giác khó chịu mỗi khi trời mưa hay nồm.
  • Chế độ ngủ đêm mang đến giấc ngủ ngon cho người dùng bằng cách tự động tăng nhiệt độ cài đặt lên 0.5 độ C sau mỗi giờ (tối đa 2 giờ).
  • Chức năng hẹn giờ bật tắt giúp người dùng điều chỉnh thời gian sử dụng máy theo nhu cầu sử dụng.

Mẹo sử dụng điều hòa Sumikura

Mua máy điều hòa Sumikura chính hãng, giá rẻ ở đâu?

– Nếu như bạn đang có nhu cầu mua máy điều hòa Sumikura tại khu vực Hà Nội thì Điện máy Phúc Khánh là cái tên mà bạn không nên bỏ lỡ. Với ưu thế là một trong 5 đối tác chiến lược của Sumikura tại khu vực miền Bắc, Phúc Khánh cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm điều hòa chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường.

Điều hòa áp trần Sumikura chính hãng

– Ngoài ra, khi mua máy điều hòa tại công ty Phúc Khánh quý khách hàng còn được hưởng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như:

  • Hoàn tiền gấp 5 lần nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả.
  • Cung cấp đầy đủ hóa đơn VAT, CO/CQ (nếu khách hàng yêu cầu).
  • Bảo hành tại nơi sử dụng.
  • Hỗ trợ sản phẩm trọn đời 24/7.

Với những thông tin chia sẻ ở trên thì chắc hẳn quý khách đã trả lời được câu hỏi có nên mua điều hòa Sumikura hay không rồi đúng không nào? Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn, hỗ trợ mua máy điều hòa Sumikura vui lòng liên hệ Điện máy Phúc Khánh bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *