Top 5 điều hòa 9000 BTU 1 chiều inverter đáng mua nhất 2024

Điều hòa 9000BTU là sự lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua thiết bị làm mát cho những căn phòng như vậy thì hãy cùng tham khảo ngay top 5 máy điều hòa 9000 BTU 1 chiều inverter đáng mua nhất 2024 ngay sau đây.

Điểm danh 5 mẫu điều hòa 9000 BTU 1 chiều inverter giá rẻ hấp dẫn

Danh sách này được cập nhật ngày 15/03/2023, danh sách có thể thay đổi mà không cần báo trước. Để cập nhật giá máy điều hòa nhanh và chính xác nhất quý khách hàng có thể truy cập tại đây.

Điều hòa Funiki 9000 BTU 1 chiều inverter HIC09TMU

Giá bán tham khảo: 5.200.000 Vnđ

– Vị trí đầu tiên thuộc về máy điều hòa Funiki 9000BTU 1 chiều inverter với thiết kế đơn giản cùng gam màu trắng tinh khiết giúp bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Sản phẩm có công suất làm lạnh 9000BTU nên có khả năng làm mát tối ưu cho những căn phòng dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng làm việc….

– Nếu như bạn đang muốn tìm mua một chiếc điều hòa có khả năng làm lạnh ngay lập tức khi khởi động thì điều hòa Funiki HIC09TMU sẽ là một sự lựa chọn không nên bỏ lỡ. Nhờ được trang bị chức năng Power Full mà máy sẽ giúp căn phòng giảm 3 độ C chỉ sau 5 phút hoạt động để giúp người dùng có thể xua tan đi cảm giác oi bức gần như tức thì khi bật máy.

– Ngoài ra, chiếc điều hòa Funiki 9000BTU này còn được trang bị màng lọc tinh chất Nano bạc nên sẽ giúp máy loại bỏ bụi bẩn và các tác nhân dị ứng. Mang đến bầu không khí trong lành, có lợi cho sức khỏe người sử dụng.

Điều hòa Casper 9000BTU 1 chiều inverter TC-09IS36

Giá bán tham khảo: 4.650.000 Vnđ

– Vị trí thứ 2 là máy điều hòa Casper inverter TC-09IS36 có công suất 9000BTU, được trang bị công nghệ inverter i-Saving mang đến khả năng làm lạnh nhanh hơn 30% và tiết kiệm điện năng đến 45% và giữ cho biên độ giao động nhiệt trong phòng luôn ổn định.

– Nhờ có chế độ tự động làm sạch i-Clean mà máy điều hòa Casper TC-09IS36 có thể giữ cho bề mặt của dàn tản nhiệt luôn sạch sẽ. Do vậy, máy sẽ hoạt động hiệu quả hơn góp phần tiết kiệm điện năng và nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

=>>>Xem thêm: Nguyên nhân điều hòa Casper không hiện nhiệt độ và cách khắc phục

– Nếu như bạn đang luôn phải chịu đựng cảm giác ướt át mỗi khi trời chuyển nồm thì máy điều hòa Casper inverter sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này nhờ chế độ khử ấm. Với chế độ này thì độ ẩm trong phòng sẽ luôn duy trì ở mức lý tưởng 60 – 70% mặc cho bên ngoài có đang mưa hoặc nồm nặng đi nữa.

Điều hòa LG 9000 BTU 1 chiều inverter V10WIN1

Giá bán tham khảo: 6.900.000 Vnđ

– Vị trí thứ 3 là máy điều hòa LG 9000BTU 1 chiều inverter V10WIN sở hữu thiết kế thanh lịch với tông màu trắng trang nhã cùng các đường cong bo tròn mềm mại. Đặc biệt, trên dàn lạnh của máy còn được tích hợp màn hình LED nên bạn có thể dễ dàng quan sát cũng như theo dõi hoạt động của máy.

Điều hòa LG 2023 có độ bền cao

– Sản phẩm sử dụng công nghệ Dual inverter với 2 mô tơ đặt lệch pha và quay ngược chiều nhau trong máy nén. Do vậy, máy sẽ hạn chế phát sinh ra tiếng ồn lúc vận hành đồng thời giúp bạn giảm thiểu chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng lên tới 70%.

– Bên cạnh đó, máy điều hòa LG 2023 còn có khả năng thanh lọc không khí hiệu quả nhờ màng lọc sơ cấp và màng lọc bụi mịn PM2.5. Người dùng có thể thoải mái tận hưởng bầu không khí mát lạnh, trong lành tinh khiết như từ thiên nhiên.

Điều hòa Daikin 9000 BTU 1 chiều inverter FTKB25YVMV

Giá bán tham khảo: 8.300.000 Vnđ

– Vị trí thứ 4 là máy điều hòa Daikin 9000 BTU 1 chiều inverter FTKB25YVMV với thiết kế nhỏ gọn nên có thể dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí trong căn phòng. Máy có công suất 9000BTU nên sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những căn phòng dưới 15m2.

Phin lọc Enzim Blu của điều hòa daikin

– Chiếc điều hòa này được trang bị Phin lọc Enzym Blue nên có thể loại bỏ đến 99.5% vi khuẩn và giúp lọc mùi khó chịu, chống dị ứng, chống virut… Phin lọc PM2.5 tạo thành lớp lá chắn để loại bỏ các loại bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

=>>>Xem thêm: Hướng dẫn cách lắp điều hòa multi đúng kỹ thuật

– Chế độ tự động báo lỗi khi gặp sự cố giúp người dùng phát hiện sớm để sử lý những sự cố mà máy gặp phải trong khi hoạt động. Chế độ hẹn giờ bật – tắt giúp bạn điều chỉnh thời gian hoạt động của máy theo ý thích của mình.

Điều hòa Panasonic 9000BTU 1 chiều inverter RU9AKH-8

Giá bán tham khảo: 10.300.000 Vnđ

– Vị trí cuối cùng là của máy điều hòa Panasonic 9000 BTU 1 chiều inverter RU9AKH-8 sở hữu thiết kế sang trọng và đẳng cấp với sắc tráng tinh khiến và những đường cong bo tròn tinh tế. Góc bên tay phải của dàn lạnh được trang bị cụm đèn báo giúp người dùng dễ dàng theo dõi hoạt động của máy.

Tác dụng của chế độ hẹn giờ điều hòa Panasonic

– Chế độ i-AutoX của máy điều hòa Panasonic inverter sẽ giúp máy có khả năng làm lạnh nhanh hơn 18% điều hòa thông thường bằng cách đẩy công suất vận hành của máy nén và quạt dàn lạnh lên mức tối đa.

– Bên cạnh đó, máy điều hòa Panasonic U9ZKH-8 còn được trang bị chế độ Nanoe-X và Nanoe-G nên sẽ giúp máy có thể hoạt động tương tự như một chiếc máy lọc không khí để bảo vệ người dùng khỏi những tác nhân dị ứng từ bên ngoài.

Trên đây là top 5 máy điều hòa 9000 BTU 1 chiều inverter giá rẻ, đáng mua nhất 2023. Hy vọng, đã mang đến những thông tin hữu ích cho quý khách hàng, nếu quý khách có nhu cầu tư vấn vui lòng để lại bình luận bên dưới để được các tư vấn viên của Điện máy Phúc Khánh hỗ trợ nhanh nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *