7 lưu ý trước khi mua điều hòa âm trần chớ nên bỏ qua

Thị trường điều hòa vẫn rất sôi động với rất nhiều mẫu mã thuộc các phân khúc khác nhau như Daikin, Panasonic, LG, Casper… Sự đa dạng này vô tình đã gây ra sự khó khăn cho người dùng trong quá trình chọn mua điều hòa. Chính vì vậy, ở bài viết này điện máy Phúc Khánh sẽ chia sẻ đến bạn những lưu ý trước khi mua điều hòa âm trần mới. Cùng tìm hiểu nhé!

Những lưu ý để chọn mua được chiếc điều hòa âm trần phù hợp

Để trọn lựa được một chiếc điều hòa âm trần phù hợp để tránh việc sửa chữa trong quá trình sử dụng cũng như góp phần tiết kiệm điện năng cho gia đình thì bạn cần lưu ý những tiêu chí dưới đây.

Lựa chọn mua điều hòa âm trần theo thương hiệu và mức giá

– Hiện nay, dòng điều hòa âm trần đang được có 3 phân khúc để người tiêu dùng có thể lựa chọn đó là:

  • Điều hòa âm trần cao cấp: Dòng điều hòa âm trần cao cấp có sự góp mặt của 2 thương hiệu đó là Daikin và Panasonic với mức giá sản phẩm giao động từ 19.000.000 – 58.000.000 Vnđ (tùy theo công suất và dòng sản phẩm).
  • Điều hòa âm trần trung cấp: Đây là sân chơi của một số thương hiệu như LG, Mitsubishi Heavy, Samsung, Toshiba với mức giá sản phẩm giao động từ 17.000.000 – 46.000.000 Vnđ (tùy theo công suất và dòng sản phẩm).
  • Điều hòa âm trần giá rẻ: Nếu bạn muốn lựa chọn dòng điều hòa này thì có thể tham khảo một số thương hiệu như Funiki, Casper, Midea… với mức giá sản phẩm giao động từ 14.000.000 – 36.000.000 Vnđ (tùy theo công suất và dòng sản phẩm).

Lựa chọn thương hiệu điều hòa âm trần uy tín

=>>>Xem thêm: Điều hòa âm trần giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Lựa chọn công suất máy phù hợp với diện tích phòng

– Chọn công suất máy phù hợp không những giúp đảm bảo khả năng làm mát mà còn giúp máy vận hành bền bỉ và tiết kiệm điện năng hơn. Để có thể tính được công suất máy điều hòa âm trần phù hợp thì bạn có thể áp dụng công thức sau:

Công suất phù hợp = Diện tích phòng * 700 BTU (tương đương 700BTU/m2).

Ví dụ: Phòng của bạn có diện tích là 45m2 thì áp dụng công thức ta sẽ có: 45m2 x 700 BTU = 31.500 BTU, vậy nên bạn sẽ chọn máy có công suất khoảng 34000BTu là phù hợp.

cách tính công suất điều hòa

Mời bạn tham khảo gợi ý công suất điều hòa âm trần theo diện tích phòng:
Công suất điều hòa âm trầnDiện tích phòng
18000BTUTừ 30 – 35 m2
24000BTUTừ 40 – 45 m2
36000BTUTừ 50 – 55 m2
48000BTUTừ 65 – 75 m2

Lựa chọn mua điều hòa âm trần theo nhu cầu sử dụng

– Có 2 loại điều hòa âm trần để bạn lựa chọn là điều hòa âm trần 1 chiều và máy điều hòa âm trần 2 chiều. Để chọn được một chiếc điều hòa âm trần phù hợp thì bạn cũng cần chú ý đến nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

  • Điều hòa 1 chiều: Dòng điều hòa này chỉ có chức năng làm mát, phù hợp sử dụng trong những ngày hè oi nóng.
  • Điều hòa 2 chiều: Bên cạnh chức năng làm lạnh như máy 1 chiều thì loại điều hòa này còn có thể sưởi ấm khi thời tiết chuyển lạnh, phù hợp với những khu vực có khí hậu lạnh như các tỉnh miền Bắc hoặc vùng núi.

Lựa chọn mua điều hòa âm trần inverter

– Nếu như bạn có nhu cầu sử dụng điều hòa từ 8 – 10h/ ngày thì những chiếc điều hòa âm trần inverter sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng. Do sử dụng máy nén biến tần nên điều hòa có thể tiết kiệm được từ 35 – 50% chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Công nghệ inverter

– Bên cạnh đó, máy điều hòa âm trần inverter cũng có rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Giữ cho nhiệt độ trong căn phòng luôn được duy trì ổn định.
  • Hạn chế tiếng ồn phát sinh trong lúc vận hành, mang đến không gian yên tĩnh cho người dùng.
  • Gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Lựa chọn loại máy có độ bền cao

– Điều hòa âm trần là một thiết bị tương đối đắt tiền nên bạn cần lưu ý về độ bền của thiết bị. Bạn nên chọn các loại điều hòa âm trần sử dụng ống dẫn gas bằng đồng vì chúng không những giúp tăng khả năng trao đổi nhiệt mà còn có độ bền rất cao.

– Đối với dàn tản nhiệt thì bạn cần xem máy có được phủ lớp chống ăn mòn hay không. Các lớp phủ này sẽ giúp máy chống chọi lại sự ăn mòn của các tác nhân thời tiết như mưa, axit hay hơi muối…

Xem thêm:

Lựa chọn máy có hệ thống thanh lọc không khí

– Ngày nay, tình trạng ô nhiễm không khí ngày một nghiêm trọng nên một chiếc máy điều hòa có khả năng thanh lọc không khí sẽ giúp bạn bảo vệ được hệ hô hấp của các thành viên trong gia đình mình. Bên cạnh đó, bạn cũng tiết kiệm được diện tích và chi phí khi phải mua các thiết bị lọc khí riêng biệt.

Điều hòa âm trần Panasonic nanoe-X

Lựa chọn địa chỉ mua điều hòa âm trần uy tín

– Lựa chọn được một địa chỉ mua điều hòa âm trần uy tín không những giúp bạn mua được sản phẩm với mức giá rẻ mà còn được hưởng đầy đủ các chính sách hậu mãi của hãng trong quá trình sử dụng.

Chính sách mua hàng và bảo hành của Điện máy Phúc Khánh:

  • 100% các sản phẩm đều mới nguyên đai và nguyên kiện.
  • Hoàn tiền gấp 5 lần giá trị sản phẩm nếu phát hiện hàng không chính hãng.
  • Giao hàng miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội.
  • Hỗ trợ khảo sát, lên dự toán, báo giá điều hòa âm trần miễn phí.
  • Hỗ trợ sản phẩm trọn đời 24/7.

Mời bạn tham khảo một số sản phẩm điều hòa âm trần giá rẻ hấp dẫn:

-14%
Giá gốc là: 32.500.000 ₫.Giá hiện tại là: 27.950.000 ₫.
-21%
Giá gốc là: 22.900.000 ₫.Giá hiện tại là: 18.150.000 ₫.
-15%
Giá gốc là: 34.500.000 ₫.Giá hiện tại là: 29.200.000 ₫.
-18%
Giá gốc là: 39.800.000 ₫.Giá hiện tại là: 32.600.000 ₫.

Trên đây là những tiêu chí chọn mua điều hòa âm trần được nhiều khách hàng áp dụng và đã thành công. Hy vọng đã giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm điều hòa âm trần phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Nếu quý khách cần tư vấn, hỗ trợ thêm thông tin vui lòng liên hệ hotline 0904.755.838/ 0862.685.838 để được hỗ trợ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *