Những lỗi thường gặp của điều hòa Daikin chính hãng và cách khắc phục

Những lỗi thường gặp của điều hòa Daikin  chính hãng Và Cách khắc phục nhanh nhất

Daikin luôn là hãng điều hòa đi đầu về công nghệ và luôn hướng tới sự thân thiện cho môi trường và người sử dụng. Điều Hòa Daikin nổi bật trên thị trường là một sản phẩm thông minh, với những tính năng vượt trội hiện đang được ưa chuộng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới.

Những lỗi thường gặp của điều hòa Daikin và cách khắc phục

Mặc dù được yêu thích bởi độ bền và sự ổn định khi hoạt động, nhưng đôi khi máy điều hòa Daikin vẫn bỗng dưng “dở chứng”. Những lúc đó bạn đừng quá lo lắng, hãy tìm hiểu và xác định nguyên nhân, từ đó có cách khắc phục nhanh chóng. Dưới đây là tổng hợp một số lỗi thường hay gặp phải nhất.

1. Điều hòa Daikin chính hãng báo đèn nhấp nháy , dàn lạnh không chạy (báo lỗi U4)

U4 là lỗi hay gặp nhất của điều hòa Daikin inverter. Sau đây các chuyên gia của Điện Máy Phúc Khánh sẽ chỉ ra 3 nguyên nhân khiến chiếc điều hòa nhà bạn báo lỗi u4 . Các bạn cùng tiềm hiểu nhé !

Nguyên nhân đầu tiên kể đến là lỗi dây đường chuyền ( do đứt dây, chất lượng dây kém, đầu kết lối dàn lạnh, dàn nóng lỏng lẻo gây ngắt mạch). Khắc phục bằng cách thay mới dây đường chuyền , siết lại các đầu kết nối .

Nguyên nhân thứ 2 là do hỏng van tiết lưu điện từ. Nguyên nhân này cũng rất hay gặp phải, nếu là do van điện từ hỏng bạn hãy gọi thợ sửa chữa điều hòa ngay để tránh hỏng hóc thêm.

Hỏng bo mạch điều khiển , nguyên nhân này ít gặp nhưng cũng vẫn gặp ở một số trường hơp. Nếu gặp lỗi này khắc phục sẽ rất tốn kém.

2 , Điều hòa Daikin chính hãng  giá rẻ báo đền nhấp nháy , dàn lạnh không chạy ( bóa lỗi F3 , U0 )

Nếu máy điều hòa của gia đình bạn báo lỗi F3 , U0 thì chắc chắn là điều hòa nhà bạn đã hết Gas . Lỗi này thì không riêng điều hòa Daikin mà tất cả các hãng điều hòa khác cũng hay gặp phải .

Nguyên nhân thì có rất nhiều , nhưng chủ yếu là do khi lắp đặt các zắc co không được kín , mối hàn bị hở . Ngoài ra còn 1 số nguyên nhân khác như : đường ống chờ sẵn bị gập gẫy , thủng dàn nóng hoặc thủng dàn lạnh .

Xem thêm:

Khi đó bạn có thể gọi thợ sửa điều hòa uy tín để kiểm tra và sửa chữa cho gia đình bạn . Hoặc bạn cũng có thể liên hệ Với các chuyên gia của Điện Máy Phúc Khánh để được hỗ trợ sử lý với mức chi phí thấp nhất .

3 , Block chạy nhưng quạt dàn nóng không chạy ( đối với máy cơ )

Nguyên nhân chủ yếu với lỗi này là do tụ quạt bị yếu hoặc bị hỏng . Động cơ quạt bị hỏng hoặc lỗi do bo mạch bị chập . Cách khắc phục là bạn hãy liên hệ với các đơn vị sửa chữa điều hòa uy tín để thay thế các linh kiện bị hỏng .

Bên trên là 1 số hư hỏng thường gặp nhất đối với máy điều hòa không khí Daikin . Hy vọng sẽ giúp các bạn hình dung được phần nào trước khi gọi thợ điều hòa đến kiểm tra và sửa chữa .

Trong trường hợp các bạn cần hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi theo số : 0939.685.838 . Các chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn !

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVKT PHÚC KHÁNH – Tổng đại ý phân phối điều hòa chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

Địa Chỉ : Số 20 Phố Đình Quán , Bắc Từ Liêm , Hà Nội

Điện Thoại : 0988.995.838 / 0939.685.838