Khám phá các loại bình nóng lạnh Ariston ra mắt năm 2024

Tháng 10/2024 vừa qua Ariston cho ra mắt một loạt sản phẩm tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, hứa hẹn mang đến những trải nhiệm tuyệt vời cho người dùng. Hãy cùng các chuyên gia của điện máy Phúc Khánh tham khảo bài viết dưới đây để khám phá các loại bình nóng lạnh Ariston năm 2024 nhé!

Bình nóng lạnh Ariston của nước nào sản xuất?

Bình nóng lạnh Ariston là một sản phẩm của tập đoàn Ariston đến từ Ý, được thành lập từ những năm 1930. Các sản phẩm chủ yếu của hãng bao gồm: bình nóng lạnh gián tiếp, bình nóng lạnh trực tiếp và bình nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời.

Bình nóng lạnh Ariston của nước nào

– Trải qua gần 100 năm xây dựng và phát triển thì các sản phẩm của Ariston đã có mặt tại 160 quốc gia trên thế giới và rất được ưa chuộng bởi chất lượng, chính sách bảo hành cũng như mức giá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

=>>>Xem thêm: Top 5 bình nóng lạnh giá dưới 2 triệu đáng mua nhất hiện nay

Các loại bình nóng lạnh Ariston ra mắt năm 2024

Dưới đây là danh sách 4 mẫu bình nước nóng Ariston được trình làng tại sự kiện giới thiệu sản phẩm vừa qua. Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn, hỗ trợ mua hàng vui lòng liên hệ hotline 0904755838/ 0862685838 để nhận được những ưu đãi tốt nhất.

Dòng bình nóng lạnh Ariston tiêu chuẩn

– Dòng bình nóng lạnh Ariston tiêu chuẩn có 2 model:

– Đây là dòng sản phẩm thuộc phân khúc tiêu chuẩn, với thiết kế nhỏ gọn giúp bạn có thể dễ dàng lắp đặt ở mọi không gian của phòng tắm. Thanh đốt của máy được làm từ chất liệu đồng nguyên chất nên sẽ giúp truyền nhiệt một cách nhanh chóng và hạn chế tình trạng bám cặn trong quá trình sử dụng.

– Lớp cách nhiệt mật độ cao HDI giữ nước nóng lên đến 48 giờ, góp phần tiết kiệm chi phí hoá đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn. Hệ thống an toàn TSS giúp đảm bảo an toàn gần như tuyệt đối cho người sử dụng.

– Công nghệ thông minh Flexomic giúp tăng nước nóng lên đến 10% so với các thương hiệu khác. Đặc biệt, bình còn có núm vặn giúp người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu sử dụng.

Dòng bình nóng lạnh Ariston cao cấp

– Dòng bình nóng lạnh Ariston sang trọng gồm 2 model đó là:

– Dòng bình nóng lạnh Ariston cao cấp này có tông màu đen – trắng hiện đại nên sẽ góp phần làm nổi bật nên không gian phòng tắm của gia đình bạn. Các góc cạnh của máy thì được bo tròn mềm mại, núm vặn điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu.

Cầu dao chống giật ELCB hiện đại

– Thiết bị có 2 đèn báo: Đèn màu đỏ báo đang đun nước nóng và đèn màu xanh báo nước nóng đã sẵn sàng. Đây là điểm khác biệt mà bạn có thể dễ dàng nhìn thấy nhất so với dòng tiêu chuẩn.

– Lòng bình nóng lạnh Ariston loại tiêu chuẩn được tráng một lớp men Titan nên có khả năng chịu được nhiệt độ cao, đồng thời sẽ hạn chế tình trạng rò rỉ nước từ bên trong. Cảm biến nhiệt độ sẽ tự động ngắt khi nhiệt độ bên trong bình vượt quá ngưỡng cài đặt.

Dòng bình nóng lạnh Ariston sang trọng

– Dòng bình nóng lạnh Ariston sang trọng 2024 này gồm 2 model đó là:

– Mẫu bình nóng lạnh Ariston sang trọng này có màn điều khiển cảm ứng, màn hình LED hiển thị nhiệt độ giúp việc thao tác sử dụng máy trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Máy sử dụng thanh đốt 100% bằng titan siêu bền và được hãng bảo hành trọn đời.

– Công nghệ ion AG+ giúp loại bỏ những loại vi khuẩn có trong nguồn nước, góp phần bảo vệ sức khoẻ cho người sử dụng. Công nghệ tiết kiệm điện năng ECO EVO với khả năng ghi nhớ thói quen của người sử dụng sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm được kha khá chi phí hoá đơn tiền điện hàng tháng.

– Vi mạch chủ động kiểm soát an toàn 3D sẽ tự động kiểm tra và phát hiện các sự cố nếu có. Lúc đó, vi mạch 3D sẽ ngắt nguồn điện cấp cho máy để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Dòng bình nóng lạnh Ariston siêu sang trọng tích hợp wifi

– Dòng bình nóng lạnh Ariston siêu sang trọng gồm có 2 model đó là:

– Dòng bình nóng lạnh Ariston siêu sạng trọng được tích hợp công nghệ wifi cho phép người dùng có thể dễ dàng điều khiển bình nóng lạnh ở bất kỳ đâu thông qua chính chiếc điện thoại của mình. Do đó, bạn sẽ không cần lo lắng việc ra ngoài quên tắt bình nóng lạnh hay muốn bật bình trước khi về.

Bình nóng lạnh Ariston wifi

– Được trang bị bảng mạch thông minh nên bình có thể chủ động tắt khi không có người sử dụng. Rơ le nhiệt điện tử TBSE giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng bình nóng lạnh.

=>>>Xem thêm: Hướng dẫn cách chọn dây điện cho bình nóng lạnh phù hợp

Mua bình nóng lạnh Ariston 2024 chính hãng, giá rẻ đến điện máy Phúc Khánh

Bình nóng lạnh Ariston 2024 với những cải tiến vượt trội về công nghệ và thiết kế chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Hãy đến điện máy Phúc Khánh, đại lý ủy quyền của Ariston để trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn cho mình một chiếc bình nóng lạnh phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ đại lý Phúc Khánh:

  • Website: https://dienmayphuckhanh.vn
  • Địa chỉ: Ngã tư Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội
  • Showroom: 57 Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0904755838 – 0862685838
  • Email: dienmayphuckhanh@gmail.com
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *