Điều hòa LG có tốt không? Sự thật cần biết về điều hòa LG

Điều hòa LG có tốt không? Có nên mua điều hòa LG không? luôn là câu hỏi được nhiều người đặt ra trong quá trình chọn mua máy điều hòa. Nếu bạn còn đang phân vân không biết dòng máy điều hòa của thương hiệu này có những ưu điểm gì nổi bật và có thực sự đáng mua hay không thì hãy cùng Điện máy Phúc Khánh tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây. 

Máy điều hòa LG là thương hiệu của nước nào? 

Điều hòa LG
Máy điều hòa LG

Thương hiệu LG đã có mặt trên thị trường từ những năm 1958, cho đến nay LG đã trở thành thương hiệu đồ điện tử, điện lạnh nổi tiếng trên thị trường với nhiều mặt hàng như tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, điện thoại thông minh…Máy điều hòa LG là thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Các loại máy điều hòa của LG thường được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. 

Máy điều hòa LG có tốt không? 

Để đánh giá điều hòa LG có thật sự tốt hay không, hãy cùng Phúc Khánh xem qua những ưu và nhược điểm sau nhé! 

Những ưu điểm vượt trội của máy điều hòa LG 

Trong những năm vừa qua, điều hòa mang thương hiệu LG đã trở thành sản phẩm làm hài lòng người dùng bởi nó sở hữu những đặc điểm cũng như những tính năng nổi bật sau đây. 

Thiết kế tinh tế, sang trọng

 

Điều hòa LG mang phong cách thiết kế hiện đại sang trọng
Điều hòa LG mang phong cách thiết kế hiện đại sang trọng

Hầu hết các sản phẩm máy điều hòa LG luôn chiếm được sự hài lòng của người dùng do phong cách thiết kế mang vẻ đẹp tinh tế và sang trọng, phù hợp với nhiều diện tích không gian sử dụng khác nhau như những căn phòng nhỏ, chật chội hay những không gian rộng lớn.

Tiết kiệm điện 

Đây là vấn đề được nhiều người quan tâm bởi không ai muốn sử dụng một chiếc máy điều hòa làm tốn quá nhiều chi phí chi trả cho tiền điện trong một tháng phải không nào?. Điều hòa LG thế hệ mới được trang bị công nghệ tiên tiến Dual Inverter với công nghệ biến tần giúp bạn có thể giảm tới 60% lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng so với những chiếc điều hòa thông thường khác. Do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này mà không lo tốn nhiều điện năng nhé!

Công suất làm lạnh đa dạng 

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng không chỉ về mẫu mã, mà còn cả về công suất. Công suất làm lạnh được LG chú trọng đến việc đa dạng hóa. Công suất phổ biến thường là vừa và nhỏ. Không những thế LG còn phát triển lên công suất làm lạnh lớn dành cho không gian rộng hoặc cần làm lạnh nhiều.

+ Làm lạnh nhanh: Với chức năng làm lạnh nhanh Jet Cool, sau 3 phút khởi động máy, người dùng sẽ có ngay cho mình một bầu không khí mát lạnh ngay lập tức. 

+ Kiểm soát năng lượng: Tùy vào nhu cầu sử dụng điện ít hay nhiều mà bạn có thể kiểm soát điện năng bằng việc chọn chức năng kiểm soát năng lượng thông qua 4 mức công suất.

Phù hợp với mọi thời tiết 

Điều hòa LG được trang bị lớp vỏ bảo vệ chống gỉ sét, chống mòn nên sẽ phù hợp với mọi điều kiện thời tiết, khí hậu ở Việt Nam. Bên cạnh đó, còn được tích hợp công nghệ lọc bụi, kháng khuẩn vượt trội giúp cho không khí trong phòng luôn được sạch sẽ, mát mẻ, trong lành. 

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi 

Điều hòa LG với công nghệ lọc khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe gia đình
Điều hòa LG với công nghệ lọc khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe gia đình

Vấn đề bảo vệ sức khỏe đã trở thành nhu cầu tất yếu của mọi khách hàng. Vì những vi khuẩn gây bệnh có khả năng phát triển tốt nếu chúng tồn tại không khí lạnh. Vì thế mà nhiều người vẫn còn e ngại khi chọn mua máy điều hòa. Hiểu được điều đó, LG đã không ngừng nghiên cứu và cho ra nhiều thiết bị điều hòa với công nghệ kháng khuẩn, khử mùi và làm lạnh tiên tiến nhất:

+ Tấm vi lọc 3M: Tấm vi lọc 3M sẽ loại bỏ vi khuẩn, vi rút, bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng nhờ vào lực tĩnh điện có trên bề mặt của tấm vi lọc 3M.

+ Bộ tạo ion Plasmaster: Có khả năng bắt giữ các vi khuẩn, bụi và sau đó phân hủy chúng thành hơi nước và thải ra ngoài theo đường nước. Mang đến cho bạn bầu không khí trong lành sạch khuẩn.

+ Chăm sóc da Plasmaster: Da khô là một trong những vấn đề mà chị em nào cũng quan tâm khi ngồi trong máy điều hòa quá lâu. Hiểu được nhu cầu đó, LG đã tung ra công nghệ Plasmaster có tác dụng cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da, bảo vệ làn da, giúp da trông khỏe và mịn màng hơn.

Tính năng đuổi muỗi độc đáo

Việt Nam nằm trong khu vực nhiệt đới ẩm gió mùa nên tiềm ẩn nhiều nguy cơ mắc các bệnh dịch nguy hiểm thông qua con đường lây truyền từ muỗi. Vì vậy, LG đã nghiên cứu và áp dụng chức năng xua muỗi vào sản phẩm máy điều hòa mới nhất. (LG V10APM và LG V13APM). Cơ chế hoạt động của những loại máy này là sử dụng sóng siêu âm “sạch” ở tần số thấp 30 – 100KHz để tấn công vào hệ thần kinh của muỗi khiến chúng không thể định vị được vị trí của người. Các chuyên gia đã chứng minh công nghệ này an toàn với cơ thể con người.

Chế độ gió

Như các dòng điều hòa khác, điều hòa LG cũng tích hợp nhiều chế độ gió linh hoạt, có khả năng đảo gió đến 6 chế độ lên xuống và 5 chế độ trái phải. Làm cho hơi lạnh lan tỏa đều khắp gian phòng của bạn, mang đến không khí thoáng mát và dễ chịu.

Xem thêm: Các mẫu điều hòa treo tường giá rẻ tốt nhất 2020 

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm vừa nêu trên thì điều hòa LG cũng tồn tại một vài nhược điểm chưa làm hài lòng người dùng như: 

Dàn nóng hoạt động ồn 

Khi hoạt động, các dòng điều hòa LG thường gây nhiều tiếng ồn, đặc biệt trong những ngày thời tiết nắng nóng, lại càng kêu to khiến người sử dụng cảm thấy khó chịu. 

Khả năng làm lạnh chậm

So với nhiều dòng điều hòa khác trên thị trường thì điều hòa LG không được đánh giá cao về khả năng làm lạnh. Vì tốc độ làm lạnh của điều hòa LG không được nhanh, cũng như khả năng làm lạnh của điều hòa LG cũng không được tốt.

Hay hỏng vặt 

Trong quá trình sử dụng, người dùng cũng phản ánh các dòng máy lạnh, điều hòa LG hay hỏng vặt, làm họ tốn nhiều thời gian và công sức để sửa chữa, đặc biệt là sau bảo hành.

Đánh giá về mức giá của máy điều hòa LG 

So với các dòng điều hòa có cùng công suất trên thị trường thì các dòng điều hòa LG có mức giá tương đối tốt. Tuy không rẻ nhưng cũng không quá đắt. Do đó, sản phẩm này sẽ phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng Việt.

Điều hòa LG có tốt không? Có nên mua máy điều hòa LG?

Với những ưu điểm vừa nêu trên, nếu bạn đang có ý định mua sắm cho gia đình một chiếc điều hòa giá rẻ, chất lượng với những công nghệ tiên tiến thông minh thì điều hòa LG sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Mặc dù có một số lỗi nhỏ nhưng bù lại được sở hữu một chiếc điều hòa LG trong tầm giá thì cũng không vấn đề gì. 

Mong rằng với những chia sẻ vừa rồi của Phúc Khánh, bạn có thể biết được điều hòa LG có tốt không? Có nên mua không? để có thể đưa ra quyết định chính xác nhất. Chọn được sản phẩm chất lượng tốt với giá phải chăng. Nếu còn thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất qua hotline: 0988995838 

Xem thêm: Bảng mã lỗi và cách khắc phục trên máy điều hòa Panasonic

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DVKT PHÚC KHÁNH

  • Địa chỉ: Mặt đường 422 – Thôn Yên Bệ – Xã Kim Chung – Huyện Hoài Đức – Thành Phố Hà Nội – Việt Nam.
  • Điện thoại: 0988.995.838/ 0939.685.838
  • Email: dienmayphuckhanh@gmail.com
  • Website: https://dienmayphuckhanh.vn/