Đánh giá điều hòa Casper 12000BTU 1 chiều KC-12FC32

Điều hòa Casper 12000 BTU 1 chiều KC-12FC32 là mode mới nhất được Casper trình làng vào tháng 3/2021 vừa qua. Sản phẩm này được cư dân mạng đồn nhau rằng đáng mua nhất trong phân khúc điều hòa giá rẻ. Vậy chiếc điều hòa này có thực sự tốt như lời đồn? hãy cùng tham khảo bài đánh giá dưới đây của các chuyên gia tại Điện Máy Phúc Khánh để có câu trả lời nhé!

Đánh giá điều hòa Casper 12000BTU 1 chiều KC-12FC32

Máy điều hòa Casper 12000BTU KC-12FC32 sở hữu rất nhiều công nghệ hiện đại như:

Thiết kế sang trọng, công suất mạnh mẽ

Máy điều hòa Casper 12000 BTU 1 chiều KC-12FC32 sở hữu thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng với tông màu trắng trang nhã cùng các đường nét tinh tế. Với công suất làm lạnh lên đến 12000BTU, chiếc điều hòa này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các căn phòng có diện tích dưới 20m2.

Casper KC-09FC32 thiết kế hiện đạiBên cạnh đó, máy cũng được trang bị màn hình hiển thị LED trên dàn lạnh giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ của máy ngay cả khi ở những không gian phòng tối.

=>>>Xem thêm: Hướng dẫn cách kích hoạt bảo hành máy điều hòa Casper chi tiết nhất

Casper KC-12FC32 làm lạnh nhanh chóng với chế độ Turbo

Với chế độ Turbo bạn sẽ không còn phải chờ đợi quá lâu để căn phòng tràn ngập không khí trong lành nữa. Khi kích hoạt chế độ này, máy nén sẽ được hoạt động với công suất cao nhất gần như tức thì ngay sau khi bật máy. Nhờ đó mang đến không gian mát lạnh, thoải mái chỉ sau chưa đến 30 giây.

Làm lạnh nhanh chóngTiết kiệm điện năng với chế độ Eco

Tuy không được trang bị công nghệ inverter nhưng điều hòa Casper KC-12FC32 có khả năng tiết kiệm điện năng đáng kinh ngạc nhờ chế độ Eco. Chế độ này giúp máy nén duy trì tần số ở mức thấp nhất chỉ đủ duy trì nhiệt độ phòng. Nhờ đó giúp bạn hạn chế được sự hao phí điện năng không cần thiết. Giúp tiết kiệm kha khá chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Tính năng tự động cảm biến nhiệt độ Follow Me

Đây là một trong những công nghệ rất được ưa thích của điều hòa Casper. Công nghệ này giúp máy có thể nhận biết được vị trí của người sử dụng trong phòng. Từ đó sẽ điều chỉnh hướng gió phù hợp để mang đến cho bạn cảm giác mát lạnh, thoải mái nhất.

Casper KC-09FC32 tự động cảm biến thân nhiệtChức năng tự động là sạch Auto Clean

Chức năng tự động làm sạch trên máy điều hòa casper hoạt động theo cơ chế : Ngưng tụ, đóng băng, giã đông và hong khô. Các bụi bận và vi khuẩn bám trên bề mặt dàn lạnh sẽ được làm sạch định kỳ. Giữ cho bề mặt của dàn luôn sạch sẽ, giúp máy làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện hơn.

Chức năng tự động làm sạchBên cạnh đó, dàn lạnh sạch sẽ giúp giúp bảo vệ bạn và những thành viên trong gia đình khỏi các vi khuẩn gây hại. Tạo ra bầu không khí mát lạnh, trong lành tự nhiên cho gia đình bạn.

Xem thêm:

Bền bỉ với dàn tản nhiệt đồng mạ vàng

Điều hòa Casper 12000BTU 1 chiều KC-12FC32 có dàn tản nhiệt bằng đồng nguyên chất giúp gia tăng khả năng trao đổi nhiệt cho máy. Giúp máy làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện năng hơn.

dàn tản nhiệt đồng mạ vàngKhông những thế, cánh tản nhiệt của máy điều hòa Casper còn được phủ lớp chống ăn mòn giúp máy hạn chế sự ăn mòn của các tác nhân thời tiết. Giúp nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

Điều hòa Casper sử dụng gas R32

Chiếc máy điều hòa Casper 12000BTU này được trang bị môi chất lạnh thế hệ mới R32 với nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Giúp máy làm lạnh nhanh và sâu hơn
  • Tiết kiệm điện năng hơn
  • An toàn với người sử dụng, thân thiện với môi trường

Casper sử dụng gas R32Chính sách sau bán hàng chuyên nghiệp

Casper là hãng điều hòa đầu tiên áp dụng chính sách bảo hành đổi mới sản phẩm tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm được bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm đầu tiên nếu có lỗi của nhà sản xuất. Ngoài ra, toàn bộ máy sẽ được bảo hành 3 năm và riêng đối với máy nén thời gian bảo hành lên đến 5 năm. Do dó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng máy điều hòa Casper.

Bảo hành điều hòa casperMua máy điều hòa Casper KC-12FC32 chính hãng giá rẻ ở đâu?

Tự hào là một trong những đại lý chiến lược của Casper tại khu vực miền Bắc. Điện máy Phúc Khánh cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm máy điều hòa Casper chính hãng với mức giá rẻ nhất. Ngoài ra, khi mua hàng tại công ty Phúc Khánh quý khách hàng còn có cơ hội được trải nhiệm:

  • Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, am hiểu thông tin sản phẩm
  • Đội ngũ kỹ thuật viên lắp đặt có tay nghề cao, được đào tạo chuẩn hãng
  • Giao hàng nhanh chóng, đúng giờ
  • Hỗ trợ sản phẩm trọn đời

Trên đây là những đánh giá chi tiết về máy điều hòa Casper 12000 BTU 1 chiều KC-12FC32. Hy vọng đã giúp quý khách hiểu rõ hơn về chiếc điều hòa này. Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn, hỗ trợ mua hàng vui lòng liên hệ Điện Máy Phúc Khánh bạn nhé.