Hướng dẫn cách kích hoạt bảo hành máy giặt Casper

Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng dịch vụ sau bán hàng tốt nhất, Điện Máy Phúc Khánh xin được hướng dẫn bạn các cách kích hoạt bảo hành máy giặt Casper. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Các cách kích hoạt bảo hành máy giặt Casper đơn giản nhất

Có 3 cách kích hoạt bảo hành máy giặt Casper đó là qua tổng đài hoặc website của Casper hoặc liên hệ trực tiếp với nhà phân phối Casper.

Kích hoạt bảo hành máy giặt Casper qua tổng đài

Đây là một trong những cách kích hoạt bảo hành Casper khá đơn giản và được nhiều người sử dụng. Sau khi mua máy và chạy thử thành công, bạn hãy liên hệ đến tổng đài bảo hành 1800 6644 của Casper Việt Nam để đăng ký bảo hành cho sản phẩm.

Tồng đài bảo hành CasperKhi đó, bạn chỉ cần cung cấp mode của máy, seri sản phẩm cũng như các thông tin cá nhân như: Họ và tên, địa chỉ , số điện thoại là các tổng đài viên của Casper sẽ tiến hàng kích hoạt bảo hành cho sản phẩm.

=>>>Xem thêm: Hướng dẫn cách kích hoạt bảo hành máy điều hòa Casper

Kích hoạt bảo hành điện tử Casper

Nếu bạn là thợ kỹ thuật hoặc đại lý thì có thể kích hoạt thì bạn có thể đăng ký kích hoạt bảo hành điện tử thông qua ứng dụng Ecassper 2.0. Cách đăng ký như sau:

Bước 1: Tải ứng dụng Ecassper 2.0 từ Google store (Androi) hoặc Apple store (iOS).

Bước 2: Đăng ký tài khoản

Nếu bạn đã có tài khoản thì nhập thông tin tài khoản. Còn nếu không hãy nhấn  “Đăng ký tài khoản”

  • Tên tài khoản: viết liền không dấu.
  • Mật khẩu: bảo mật quyền riêng tư của người sử dụng.
  • Email:lấy mật khẩu khi tài khoản bị khóa trong quá trình sử dụng xảy ra lỗi.
  • Thông tin người dùng: Họ và tên, số điện thoại.
  • Thông tin tài khoản thụ hưởng.

Bước 3: Kích hoạt bảo hành

Sau khi đã đăng ký xong thì bạn hãy đăng nhập vào tài khoản của mình, và điền các thông tin theo yêu cầu:

Tên khách hàng

+ Số điện thoại khách hàng

+ Địa chỉ khách hang (thành phố)

  • Nhập số serial máy giặt Casper ( có thể sử dụng chế độ scan barcode bằng điện thoại)
  • Nhập mã kích hoạt sản phẩm (thẻ bảo hành đi theo máy)
  • Kích hoạt bảo hành và hưởng quyền lợi khi kích hoạt

Xem thêm:

Cách tra cứu bảo hành máy giặt Casper

Sau khi kích hoạt thành công thì hãng sẽ gửi tin nhắn xác nhận bảo hành về số điện thoại mà bạn đã đăng ký. Còn nếu sau 5 – 7 ngày mà bạn vẫn chưa nhận được tin nhắn bảo hành thì có thể làm theo 2 cách sau:

– Liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng 1800 6644 của Casper Việt Nam.

– Gửi  Email: cskh@casperelectric.com. 

Vừa rồi thì Điện Máy Phúc Khánh cũng đã hướng dẫn các bạn cách kích hoạt và tra cứu bảo hành máy giặt Casper. Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn, hỗ trợ thêm thông tin vui lòng liên hệ điện máy Phúc Khánh bạn nhé!