Kích hoạt bảo hành điện tử Ariston khá đơn giản nhưng không phải ai cũng biết cách. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt bảo hành bình nóng lạnh Arsiton đúng và chi tiết nhất.
Mục lục
3 cách kích hoạt bảo hành bình nóng lạnh Ariston
Cách 1: kích hoạt bảo hành thông qua Wesite
Để đăng ký bảo hành bình nóng lạnh Ariston bằng website thì bạn cần là đại lý chính thức của hãng. các bước đăng ký cụ thể như sau:
Bước 1: Bạn truy cập vào website chính thức của Arston: http://210.245.26.91:8087/. Sau đó nhập thông tin của khách hàng bao gồm địa chỉ Gmail và số điện thoại. Sau khi nhập xong bạn hãy nhấn nút Xác Nhận.
Bước 2: Lúc này màn hình sẽ hiện ra các Điện kiện và điều khoản bảo hành của bình nóng lạnh Ariston. Bạn hãy kiểm tra các thông tin, sau đó nhấn nút Đồng Ý để chuyển sang bước tiếp theo.
Bước 3: Bạn sẽ điền các thông tin yêu cầu để kích hoạt bảo hành cho máy. Thông tin bao gồm: Địa chỉ gmail, số điện thoại di động, số máy ( 21 ký tự ), họ tên, địa chỉ và số điện thoại. Sau khi điền xong bạn hãy kiểm tra một lần và bấm gửi nếu thông tin không có gì sai sót.
Lưu ý: Sau khi kích hoạt thành công thì hãng sẽ gửi một tin nhắn xác nhận về số điện thoại đăng ký bảo hành.
Cách 2: Kích hoạt bảo hành điện tử Ariston bằng SMS
Khi muốn đăng ký bảo hành điện tử Ariston thì quý khách vui lòng soạn tin theo cú pháp:
“ART _ KH _ số máy _ số điện thoại” gửi qua tổng đài 8099.
Trong đó:
ART: viết tắt của Ariston
_: dấu cách hay còn gọi là khoảng trắng
KH: viết tắt của khách hàng
Số máy: gồm 21 ký tự được in trên taem kỹ thuật của máy
Số điện thoại: Số điện thoại mà bạn muốn đăng ký bảo hành.
Ví dụ: Bình nóng lạnh nhà bạn có số máy là : 000111222333444555666 và số điện thoại bạn muốn đăng ký bảo hành là 0988.995.838 thì chúng ta sẽ soạn tin theo cú pháp: ART KH 000111222333444555666 0988995838 rồi gửi tổng đài 8099.
Xem thêm: Bảng giá bình nóng lạnh Ariston 20l mới nhất hiện nay
Cách 3: Đăng ký bảo hành Ariston bằng cách gọi điện tổng đài
Để đăng ký bảo hành cho máy bạn có thể gọi điện đến tổng đài Ariston 1800 1517. Quý khách cung cấp các thông tin như: họ tên, địa chỉ, số máy và số điện thoại để các tổng đài viên hỗ trợ kích hoạt bảo hành cho máy.
Cách tra cứu bảo hành bình nóng lạnh Ariston
Bạn có thể dễ dàng kiểm tra xem bình nóng lạnh Ariston nhà mình có phải là hàng chính hãng và đã được kích hoạt bảo hành hay chưa bằng 2 cách sau:
- Cách 1: Gọi điện lên tổng đài của Ariston 1800 1517 cung cấp số máy để các tổng đài viên kiểm tra thông tin.
- Cách 2: Bạn vui lòng soạn tin theo cú pháp sau: ” ART_ TC _ Số máy _ Số điện thoại ” rồi gửi đến tổng đài 8099.
Trên đây là 3 cách kích hoạt bảo hành Ariston. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn, chúc bạn thực hiện thành công!
Mời bạn tham khảo một số bình nóng lạnh Ariston đang được kinh doanh tại Điện Máy Phúc Khánh: