Chính sách bảo hành 1 đổi 1 cho các dòng sản phẩm nhà Casper 2025

Điện máy Phúc Khánh xin thông báo đến quý khách hàng về chính sách bảo hành mới khi mua các sản phẩm gia dụng đến từ nhà Casper áp dụng từ ngày 01/01/2025, chi tiết thông báo cụ thể như sau!

THỜI HẠN BẢO HÀNH

  1. Ngày Bảo hành điện tử: là ngày nhà phân phối của Casper hoặc thợ lắp đặt kích hoạt lắp đặt thành công số sê ri (serial) sản phẩm trên ứng dụng eCasper.
  2. Trong trường hợp sản phẩm chưa được kích hoạt bảo hành điện tử thì thời hạn bảo hành của sản phẩm sẽ được tính theo ngày trên hóa đơn mua hàng hợp pháp.
  3. Nếu không xác định được hai (02) ngày trên thì thời hạn bảo hành của sản phẩm được tính từ Ngày sản xuất.

Thời gian bảo hành cụ thể như sau:

Sản phẩmChi tiếtTính từ ngày bảo hành điện tử hoặc ngày hóa đơn mua hàngTính từ ngày sản xuất 
  Điều hòa không khíĐiều hòa treo tường và di động36 tháng42 tháng
Điều hòa tủ đứng và âm trần 4 hướng thổi24 tháng30 tháng
Điều khiển cầm tay12 tháng18 tháng
Máy nén điều hòa Casper Inverter12 năm12 năm
– Máy nén điều hòa tiêu chuẩn   – Máy nén điều hòa Inverter của các sản phẩm có ngày bảo hành điện tử hoặc ngày trên hóa đơn mua hàng từ 31/12/2022 trở về trước5 năm5 năm
Ti viTivi24 tháng30 tháng
Điều khiển cầm tay6 tháng12 tháng
Tủ lạnhTủ lạnh24 tháng30 tháng
Máy nén12 năm12 năm
Máy giặtMáy giặt24 tháng30 tháng
Mô-tơ (Motor) máy giặt tải trọng giặt < 10 kg12 năm12 năm
Mô-tơ (Motor) máy giặt tải trọng giặt ≥ 10 kg20 năm20 năm
Máy sấyMáy sấy24 tháng30 tháng
Mô-tơ (Motor) máy sấy12 năm12 năm
Máy lọc nướcBlock, Linh kiện điện24 tháng30 tháng
Màng RO3 tháng12 tháng
Bình áp/Đèn UV/ Vòi lấy nước/ Van khóa/ Van 1 chiều/ Van flow/ Van bình áp/ Van chia nước12 tháng18 tháng
Quạt điệnQuạt điện12 tháng18 tháng
Điều khiển cầm tay3 tháng12 tháng
Nồi cơm điệnCác linh kiện chính (Bảng mạch chính, bảng mạch điều khiển, mâm nhiệt)24 tháng30 tháng
Lòng nồi6 tháng12 tháng
Máy lọc không khíCác linh kiện chính (Bảng mạch chính, quạt hút)3 năm5 năm
Bình nước nóng (gián tiếp)Bình chứa nước6 năm6 năm
Linh kiện điện24 tháng3 tháng
Thanh gia nhiệt60 tháng66 tháng
Bình nước nóng (trực tiếp)Bình chứa nước48 tháng54 tháng
Linh kiện điện18 tháng24 tháng

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

  1. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành quy định ở Mục I.
  2. Sản phẩm được lắp đặt đúng quy định của nhà sản xuất.
  3. Sản phẩm được kỹ thuật viên Casper kiểm tra và xác định là lỗi do nhà sản xuất.
  4. Số máy, số sê ri, tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên, không bị rách hoặc mất.
  5. Sản phẩm bán ra bởi các nhà phân phối chính thức của Casper như điện máy Phúc Khánh.
  6. Vị trí lắp đặt sản phẩm phải đảm bảo an toàn để kỹ thuật viên của Casper thực hiện thao tác bảo hành.

DỊCH VỤ TÍNH PHÍ

  1. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành;
  2. Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng sai mục đích và hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất đưa ra.
  3. Sản phẩm bị lỗi do lắp đặt gây ra.
  4. Sản phẩm bị lỗi do nguồn điện hoặc nguồn nước.
  5. Sản phẩm bị lỗi do những tác động bên ngoài.
  6. Sản phẩm bị côn trùng, bò sát chui vào bên trong gây hư hại.
  7. Sản phẩm đã bị sửa chữa bởi các đơn vị khác không phải trạm bảo hành uỷ quyền của Casper.
  8. Các hư hỏng do yếu tố thời tiết.

CHÍNH SÁCH ĐỔI MỚI SẢN PHẨM (1 đổi 1)

Quý khách hàng được đổi mới sản phẩm cùng loại khi sản phẩm lỗi trong vòng 1 năm đầu sử dụng sản phẩm (Do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) theo các điều kiện sau:

Loại sản phẩmĐiều kiện đổi mới (áp dụng cho các lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất)Phạm vi đổi sản phẩmCác trường hợp loại trừ
Điều hòa– Lỗi dàn lạnh (dàn bay hơi) – Lỗi dàn nóng (dàn ngưng tụ) – Lỗi máy nén– Đối với lỗi hỏng dàn lạnh: Đổi mới thay thế cục lạnh – Đối với lỗi hỏng dàn nóng hoặc lỗi máy nén: Đổi mới thay thế cục nóngKhông áp dụng đối với các dòng sản phẩm điều hòa thương mại: Tủ đứng, Cassette, âm trần…
Tủ lạnh– Lỗi máy nénĐổi mới tủ lạnh
Máy giặt– Lỗi Mô-tơ (Motor) máy giặtĐổi mới máy giặtKhông áp dụng đối với các đơn vị sử dụng máy giặt vào mục đích thương mại, kinh doanh: dùng cho tiệm giặt là, khách sạn, nhà nghỉ,…
Máy sấy– Lỗi Mô-tơ (Motor) máy sấyĐổi mới máy sấyKhông áp dụng đối với các đơn vị sử dụng máy sấy vào mục đích thương mại, kinh doanh: dùng cho tiệm giặt là, khách sạn, nhà nghỉ,…
Máy lọc nước– Lỗi bơm không hoạt động – Lỗi BlockĐổi mới máy lọc nướcKhông áp dụng đối với các đơn vị sử dụng máy lọc nước vào mục đích thương mại, kinh doanh: dùng cho khách sạn, nhà nghỉ, …
Quạt điện– Lỗi động cơ quạtĐổi mới quạt điện

Lưu ý:

  1. Chính sách 1 đổi 1 chỉ áp dụng cho sản phẩm có ngày bảo hành điện tử hoặc hóa đơn mua hàng kể từ ngày 01/01/2025.
  2. Sản phẩm áp dụng chính sách 1 đổi 1 phải đáp ứng đủ điều kiện bảo hành miễn phí của Casper.

ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

  1. Đối với các sản phẩm quạt điện, nồi cơm điện, máy lọc không khí.. quý khách hàng vui lòng mang đến các trung tâm bảo hành uỷ quyền của Casper.
  2. Các sản phẩm điều hoà, tủ lạnh, máy giặt… sẽ được bảo hành tại nơi sử dụng.

THỜI GIAN & PHẠM VI ÁP DỤNG

  1. Thời gian áp dụng từ ngày 01/01/2025 cho đến khi có thông báo khác thay thế khác.
  2. Chính sách này thay thế cho toàn bộ các chính sách về dịch vụ bảo hành Casper đã ban hành trước đây.

Điện máy Phúc Khánh xin thông báo đến quý khách hàng được biết về những thay đổi bảo hành của các dòng sản phẩm nhà Casper. Nếu có thắc mắc gì quý khách vui lòng liên hệ tổng đài Casper Việt Nam theo số 18006644 hoặc để lại bình luận phía bên dưới!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *