Để giúp quý khách có thể thuận tiện liên hệ khi các sản phẩm Toshiba nhà mình không may gặp sự cố. Trong bài viết sau, Điện Máy Phúc Khánh xin được cung cấp số điện thoại tổng đài cũng như danh sách các trung tâm bảo hành Toshiba tại Hà Nội. Mời quý khách cùng tìm hiểu nhé!
Mục lục
Tổng đài bảo hành Toshiba
– Trong quá trình sử dụng các sản phẩm của Toshiba, nếu quý khách hàng có bất kỳ nhu cầu hỗ trợ cũng như khiếu nại bảo hành có thể liên hệ qua số tổng đài bảo hành của Toshiba 1800 1529 ( Miễn phí cước gọi ). Các tưu vấn viên sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.
Thời gian làm việc:
- Thứ hai – Thứ 6: Từ 8h00 – 22h00
- Thứ 7: Từ 8h00 – 17h00
- Chủ nhật, ngày lễ: Nghỉ
Danh sách các trung tâm bảo hành Toshiba tại Hà Nội
– Ngoài việc liên hệ qua tổng đài thì quý khách hàng tại Hà Nội có thể qua trực tiếp các trung tâm bảo hành của Toshiba tại Hà Nội để được hỗ trợ. Danh sách cụ thể như sau:
STT | ĐỊA CHỈ | SẢN PHẨM BẢO HÀNH | ĐIỆN THOẠI |
1 | 532 đường láng, Tp. Hà Nội | Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt, điều hòa | 024.39722966 |
2 | Số 1, Tổ 49A, Trung Kính, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội | Tivi | 024.38465275 |
3 | 03 Cao Bá Quát, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Tp. Hà Nội | Tivi | 024.39429692 |
4 | 54 Tổ 5, Khu Xuân Hà, Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội | Tivi | 024.33720671 |
5 | 360 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội | Tủ lạnh, Máy giặt, Máy điều hòa | 024.22103877 |
Lưu ý: Danh sách này được cập nhật vào tháng 9/2021. Danh sách có thể thay đổi mà không cần báo trước.
Xem thêm:
- Bảng mã lỗi điều hòa Toshiba inverter mới và chi tiết nhất hiện nay
- Những thương hiệu điều hoà cây Hàn Quốc giá rẻ hấp dẫn
Chính sách bảo hành của Toshiba
Toshiba là một thương hiệu điện tử gia dụng nổi tiếng của Nhật Bản, được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn. Khi mua các sản phẩm Toshiba, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất.
Thời gian bảo hành
Thời gian bảo hành của các sản phẩm Toshiba được quy định như sau:
- Tủ lạnh, Máy giặt, Điều hòa không khí: 24 tháng.
- Hàng điện gia dụng nhỏ: 12 tháng.
Điều kiện bảo hành
Sản phẩm được bảo hành chính hãng khi đáp ứng các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
- Sản phẩm có phiếu bảo hành chính hãng của Toshiba.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
Miễn trừ bảo hành
Các sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.
- Phiếu bảo hành không còn nguyên vẹn hoặc không có dấu xác nhận của nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng sai hướng dẫn, do tác động của môi trường hoặc do thiên tai, hỏa hoạn.
Quy trình bảo hành
Để được bảo hành, bạn có thể mang sản phẩm đến các trung tâm bảo hành Toshiba trên toàn quốc hoặc liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của Toshiba theo số điện thoại 18001529.
Các quyền lợi khi bảo hành
Khi mang sản phẩm Toshiba đến bảo hành, bạn sẽ được hưởng các quyền lợi sau:
- Được kiểm tra và sửa chữa miễn phí trong thời gian bảo hành.
- Được sử dụng linh kiện chính hãng của Toshiba.
- Được đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm thực hiện sửa chữa.
=>>>Xem thêm: Cách kích hoạt và tra cứu bảo hành điều hòa Toshiba
Trên đây là số tổng đài cũng như danh sách các trung tâm bảo hành Toshiba tại Hà Nội. Hy vọng đã có thể giúp quý khách sử dụng mấy một cách hiệu quả và tiết kiệm. Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn, hỗ trợ thêm thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Công ty Phúc Khánh – Tổng đại lý điều hòa Toshiba chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội
VPGD: Số 20 Phố Đình Quán, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Kho hàng: Ngã tư Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội
Hotline: 0988.995.838/ 0904.755.838
Gmail: Dienmayphuckhanh@gmail.com