Điều hòa âm trần 3 pha hãng nào tốt nhất hiện nay?

Điều hòa âm trần 3 pha có tốt không? Có nên mua không là những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm. Trong bài viết sau, Điện Máy Phúc Khánh xin được chia sẻ những hiểu biết của mình về dòng điều hòa này. Mời các bạn cùng tìm hiểu nhé!

Điều hòa âm trần 3 pha có tốt không?

– Điều hòa âm trần 3 pha thường có công suất lớn từ 36000BTU – 50.000BTU nên rất phù hợp để lắp đặt cho những không gian rộng như: Phòng khách, hội trường, nhà xưởng… Máy có thiết kế chìm trần giúp tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.

điều hòa âm trần

– Điều hòa âm trần sử dụng điện ba pha nên sẽ được tính hệ số điện 1 giá giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng. Ngoài ra, máy điều hòa sử dụng điện 3 pha  cũng được đánh giá là có độ bền rất cao.

Top 3 máy điều hòa âm trần 3 pha giá rẻ hấp dẫn

Điều hòa âm trần LG 48000BTU  ATNQ48GMLE7/AUUQ48LH4

Giá bán tham khảo: 37.600.000 Vnđ

– Máy điều hòa âm trần LG 48000BTU ATNQ48GMLE7/AUUQ48LH4 có thiết kế nhỏ gọn với kích thước 840 x 288 x 840mm giúp bạn có thể dễ dàng lắp đặt ở mọi địa hình. Sản phẩm sử dụng môi chất lạnh R410a giúp máy tăng hiệu suất làm lạnh và rất thân thiện với môi trường.

Điều hòa âm trần LG có thiết kế hiện đại

– Điều hòa âm trần LG được trang bị mặt nạ 360 độ giúp luồng gió nhanh chóng phân bổ khắp căn phòng. Từ đó giúp sẽ giúp máy làm lạnh nhanh hơn, bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để tận hưởng cảm giác mát lạnh.

Xem thêm: Chi phí lắp điều hòa âm trần Cassette là bao nhiêu?

– Dàn tản nhiệt của máy được phủ một lớp Gold Fin có khả năng chống ăn mòn hiệu quả. Nhờ vậy sẽ giúp máy hạn chế được sự ăn mòn của các tác nhân thời tiết, giúp nâng cao tuoir thọ cho sản phẩm.

Điều hòa âm trần Nagakawa 50.000BTU 1 chiều NT-C50R1U16 

Giá bán tham khảo: 30.400.000 Vnđ

Điều hòa âm trần Nagakawa NT-C50R1U6 là mode mới nhất được Nagakawa trình làng vào tháng 6/2022. Máy được nhập khẩu nguyên chiếc tại Malaysia và được bảo hành chính hãng lên đến 24 tháng. Với công suất làm lạnh nên đến 50.000BTU, chiếc máy điều hòa này có khả năng làm mát cho các căn phòng có diện tích dưới 80m2 như: Phòng họp, hội trường….

Điều hòa âm trần Nagakawa làm lạnh nhanh

– Điều hòa âm trần Nagakawa được trang bị bơm thoát nước ngưng với độ nâng lên đến 1000mm giúp việc thoát nước trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Mặt nạ của máy có thiết kế 4 góc rời giúp bạn dễ dàng điều chỉnh độ cao cũng như kiểm tra rò rủ môi chất lạnh.

– Chiếc máy này được trang bị tính năng tự động báo lỗi khi gặp sự cố giúp bạn có thể dễ dàng biết được lỗi mà máy đang gặp phải. Từ đó, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho người sử dụng.

Điều hòa âm trần 3 pha Funiki CC50MMC1

Giá bán tham khảo: 30.250.000 Vnđ

– Máy điều hòa âm trần Funiki CC50MMC1  có thiết kế chìm trần giúp tiết kiệm không gian, tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. Tông màu trắng nhã nhặn giúp bạn có thể dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Điều hòa âm trần funiki làm lạnh nhanh chóng

– Máy có thiết kế 4 hướng thổi giúp làm mát lạnh và đều. Bên cạnh đó, Funiki CC50MMC1 còn được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Turbo giúp đẩy công suất vận hành của máy nén lên tối đa ngay sau khi khởi động. Mang đến không gian mát lạnh ngay tức thì cho người dùng.

– Ngoài ra, máy cũng được trang bị tính năng tự khởi động sau khi có điện giúp bạn không phải thức dậy lúc nửa đêm để bật máy mỗi khi mất điện.

Mời bạn tham khảo một số mẫu điều hòa âm trần giá rẻ hiện nay:

Với những thông tin chia sẻ ở trên, hy vọng đã giúp quý khách trả lời được câu hỏi máy điều hòa âm trần 3 pha hãng nào tốt. Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn, hỗ trợ thêm thông tin vui lòng liên hệ Điện Máy Phúc Khánh bạn nhé!