Điều hòa Midea 9000BTU giá bao nhiêu? Loại nào tốt

Điều hòa Midea là thương hiệu điều hòa đang được rất nhiều khách hàng truyền tai nhau bởi khả năng làm lạnh nhanh và độ bền cao. Vậy điều hòa Midea 9000BTU giá bao nhiêu? Loại nào tốt? Cùng Điện máy Phúc Khánh tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Những công nghệ nổi bật của điều hòa Midea 9000BTU

– Nhiều người thường có suy nghĩ rằng, tiền nào của ấy? Câu nói này sẽ đúng ở một số trường hợp, nhưng riêng với điều hòa Midea thì không? Mặc dù thuộc phân khúc điều hòa giá rẻ nhưng máy vẫn được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại như:

Chế độ làm lạnh nhanh Turbo 

– Nếu như bạn đang khó chịu vì mỗi lần bật điều hòa đều phải chờ đợi rất lâu mới có thể làm mát phòng, thì giờ đây máy điều hòa Midea sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Điều hòa Midea 9000BTU được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Turbo giúp máy nén có thể vận hành với công suất tối đa ngay sau khi khởi động.

Công nghệ Turbo làm lạnh nhanh chóng

– Nhờ đó, mà sẽ giúp căn phòng có thể đạt được nhiệt độ cài đặt trong thời gian rất ngắn (chỉ sau 5 – 10 phút ). Người dùng sẽ không phải còn chờ đợi quá lâu để tận hưởng cảm giác mát lạnh nữa.

=>>>Xem thêm: Điều hòa midea bảo hành bao lâu? Chính sách bảo hành như thế nào?

Tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái với công nghệ Inverter

Công nghệ inverter sẽ giúp điều hòa Midea có thể điều chỉnh tốc độ quay của máy nén để phù hợp với nhiệt độ phòng, chứ không tắt/ bật như dòng điều hòa cơ. Nhờ vậy mà sẽ giúp máy duy trì nhiệt độ ổn định, hoạt động êm dịu hơn đồng thời tiết kiệm điện năng tối ưu.

Công nghệ inverter

Chế độ hút ẩm, giữ cho phòng luôn khô ráo

– Chế độ hút ẩm trên máy điều hòa Midea có tác dụng giữ cho căn phòng luôn khô ráo bằng cách hút bớt độ ẩm trong căn phòng. Do vậy, bạn sẽ không phải chịu đựng cảm giác căn phòng luôn ướt nhẹt mỗi khi trời mưa hoặc nồm nữa.

Kháng khuẩn, khử mùi tối ưu với lưới lọc bụi HD

– Lưới lọc bụi HD sử dụng các mắt lưới có kích thước siêu nhỏ (chỉ bằng 50% so với các loại điều hòa khác). Nhờ đó, mà sẽ giúp tăng cường khả năng lọc bụi bẩn của máy. Giúp mang đến cho người dùng không gian sống trong lành, sạch khuẩn.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi của điều hòa Midea

Tăng cường tuổi thọ của máy với dàn tản nhiệt bằng nhôm mạ vàng

– Một trong những điểm cộng của chiếc điều hòa này nữa là máy được trang bị dàn tản nhiệt mạ vàng. Nhờ đó, sẽ gúp máy hạn chế được những tác nhân thời tiết như: Mưa, a xít hay hơi muối…. Giúp nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

=>>>Xem thêm: Hướng dẫn cách bật điều hòa midea không cần điều khiển

Điều hòa Midea 9000BTU giá bao nhiêu?

– Với mỗi mode khác nhau thì giá điều hòa Midea 9000 BTU lại khác nhau. Mức giá cụ thể cho từng mode như sau:

  • Điều hòa Midea 9000BTU 1 chiều MSAFG-10CRN8 có giá 4.550.000 vnđ.
  • Điều hòa Midea 9000 BTU 1 chiều MSAG-10CRN8 có giá 4.500.000 vnđ.
  • Điều hòa Midea 9000 BTU inverter 1 chiều MSAFA-10CRDN8 có giá 5.600.000 vnđ.
  • Điều hòa Midea 9000BTU 2 chiều MSAFB-10HRN1 có giá 5.850.000 vnđ.

Lưu ý: Bảng giá này đã bao gồm thuê VAT nhưng chưa bao gồm công và vật tư lắp đặt. Giá máy được cập nhật ngày 29/09/2022 và có thể thay đổi mà không cần báo trước. Để cập nhật giá máy điều hòa Midea nhanh và chính xác nhất quý khách vui lòng truy cập tại đây!

Mua máy điều hòa Midea 9000BTU giá rẻ ở đâu Hà Nội?

– Dienmayphuckhanh.vn là một trong những đối tác chiến lược của Midea tại khu vực Hà Nội. Với phương châm hoạt động “uy tín tạo thành công”, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những chiếc điều hòa Midea chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường.

Bảo hành điều hòa Midea chuyên nghiệp

– Bên cạnh đó, Phúc Khánh còn cung cấp dịch vụ lắp đặt, bảo dưỡng, sửa chữa sản phẩm tại nhà. Do đó, quý khách sẽ không cần phải liên hệ với nhiều bên mỗi khi có những mong muốn trên. Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Phúc Khánh – Tổng kho điều hòa miền Bắc

VPGD: Số 20 phố Đình Quán, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Kho hàng: Ngã tư Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội

Hotline: 0904.755.838/ 0862.685.838