Điều hòa Panasonic 9000BTU N9ZKH-8 có tốt và nên mua hay không?

Điều hòa Panasonic 9000BTU 1 chiều N9ZKH-8 đã được bán tại thị trường Việt Nam vào tháng 2/2023. Vậy máy điều hòa Panasonic N9ZKH-8 có tốt không? Có nên mua hay không? Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để có câu trả lời bạn nhé!

Điều hòa Panasonic 9000BTU N9ZKH-8 có tốt không?

Máy điều hòa Panasonic 9000 BTU 1 chiều N9ZKH-8 được sản xuất để thay thế cho model N9WKH-8 trước đây. Sản phẩm đã được tích hợp thêm rất nhiều công nghệ hiện đại để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt.

Thiết kế tinh tế, hiện đại

– Điều hòa Panasonic 9000 BTU 1 chiều N9ZKH-8 được khoắc lên mình lớp vỏ màu trắng trang nhã, các góc cạnh thì được thiết kế bo tròn mềm mại chắc chắn sẽ góp phần làm nổi bật nên không gian nội thất của gia đình bạn.

Điều hòa Panasonic N-ZKH-8 có thiết kế hiện đại

– Với công suất làm lạnh 9000BTU, chiếc điều hòa Panasonic 2023 này có khả năng làm mát hiệu quả cho các căn phòng có diện tích dưới 15m2.

Tận hưởng cảm giác mát lạnh nhanh chóng nhờ chức năng Power Full

– Sẽ thật khó chịu khi thời tiết đang nóng lực mà chúng ta lại phải chờ đợi hàng giờ đồng hồ để máy điều hòa Làm mát phòng đúng không nào? Với máy điều hòa Panasonic N9ZKH-8 thì lỗi no này của quý khách sẽ được giải quyết một cách triệt để.

Điều hòa Panasonic làm lạnh nhanh

– Điều hòa Panasonic 1 chiều có khả năng giảm 1.5 độ C nhiệt độ phòng chỉ sau 5 phút hoạt động. Mang đến cảm giác mát lạnh gần như là tức thì cho bạn.

=>>>Xem thêm: Hướng dẫn cách vệ sinh điều hòa Panasonic đơn giản, ai cũng làm được

Điều hòa Panasonic 9000BTU N9ZKH-8 thanh lọc không khí hiệu quả

– Nhờ được trang bị công nghệ Nanoe-G mà máy điều hòa Panasonic N9ZKH-8 có khả năng loại bỏ các hạt bụi bẩn, bụi mịn PM 2.5 lên đến 99%. Trả lại cho bạn không gian sống trong lành, có lợi cho sức khỏe.

Công nghệ Nanoe-G của điều hòa Panasonic

Luôn giữ cho căn phòng thoáng mát, khô ráo với chức năng hút ẩm

– Vào những ngày thời tiết mưa hoặc nồm sẽ khiến cho độ ẩm trong căn phòng tăng cao, điều này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng cũng như gây hại cho các thiết bị điện tử. Thấu hiểu được điều này mà Panasonic đã trang bị cho máy chế độ hút ẩm tiên tiến nhất hiện nay. Chế độ này sẽ giúp duy trì độ ẩm trong căn phòng luôn ổn định, góp phần đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn.

Chế độ hút ẩm điều hòa Panasonic

Tăng cường tuổi thọ cho máy với dàn tản nhiệt bằng đồng

– Bên cạnh những tính năng công nghệ hiện đại thì máy điều hòa Panasonic N9ZKH-8 còn có tuổi thọ rất cao nhờ được trang bị hệ thống ống dẫn môi chất lạnh bằng đồng và các lá tản nhiệt được phủ lớp Blu Fin chống ăn mòn. Trung bình, tuổi thọ của máy điều hòa Panasonic có thể lên đến 7 – 10 năm nếu bạn thường xuyên vệ sinh và bảo dưỡng máy định kỳ.

=>>>Xem thêm: Nguyên nhân điều hòa Panasonic không mát và cách khắc phục

Có nên mua điều hòa Panasonic 9000BTU N9ZKH-8 không?

– Sau khi đã tham khảo những tính năng, công nghệ nổi bật của máy điều hòa Panasonic N9ZKH-8 thì chắc hẳn quý khách cũng đã có câu trả lời của riêng mình rồi đúng không nào? Còn theo nhận định của Điện máy Phúc Khánh thì chiếc điều hòa Panasonic 2023 này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi căn phòng. Máy không những có thiết kế hiện đại, khả năng thanh lochj không khí hiệu quả mà còn có độ bền rất cao.

Hy vọng với bài viết “điều hòa Panasonic 9000BTU N9ZKH-8 có tốt và nên mua hay không” đã giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho gia dình mình. Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn hoặc hỗ trợ mua hàng thì đừng ngần ngại gì mà hãy liên hệ Điện máy Phúc Khánh để nhận được những ưu đãi tốt nhất.