Cách hẹn giờ điều hòa Panasonic Inverter siêu đơn giản

Bạn vừa mua máy điều hòa Panasonic cho gia đình mình? Bạn đang băn khoăn không biết cách hẹn giờ điều hòa Panasonic inverter như nào cho đúng và hiệu quả? Cùng tham khảo bài viết sau để biết cách sử dụng nhé!

Tác dụng của chế độ hẹn giờ trên máy điều hòa Panasonic inverter

– Chế độ hẹn giờ của máy điều hòa Panasonic được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi có rất nhiều tác dụng hữu ích. Cụ thể như sau:

  • Lợi ích đầu tiên của chế độ hẹn giờ là giúp người sử dụng không phải thức giấc lúc nửa đêm điều tắt hay điều chỉnh nhiệt độ của máy điều hòa Panasonic inverter nữa. Nhờ vậy, mà sẽ mang đến một giấc ngủ sâu và thoải mái cho bạn.
  • Khi sử dụng điều hòa qua đêm thì nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp sẽ tăng rất cao, đặc biệt là đối với các gia đình có người già và trẻ nhỏ. Do đó, chế độ hẹn giờ trên máy điều hòa Panasonic inverter cũng sẽ góp phần giúp bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.
  • Một điểm cộng của chế độ này nữa là giúp máy tiết kiệm được chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Tác dụng của chế độ hẹn giờ điều hòa Panasonic

=>>>Xem thêm: Cách bật chế độ hút ẩm của điều hòa Panasonic siêu đơn giản

Hướng dẫn cách hẹn giờ điều hòa Panasonic inverter

Khi muốn sử dụng chế độ hẹn giờ trên máy điều hòa Panasonic inverter thì bạn hãy thực hiện theo các bước sau đây:

Đặt đồng hồ thời gian thực

– Để việc hẹn giờ điều hòa chuẩn xác thì trước tiên bạn cần cài đặt đồng hồ thời gian thực trên điều khiển điều hòa Panasonic inverter. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Trước tiên, bạn hãy giữ nút Clock trên điều khiển điều hòa Panasonic inverter.

Bước 2: Tiếp đến, bạn hãy nhấn mũi tên lên xuống để điều chỉnh thời gian trên điều khiển sao cho đúng với thời gian thực.

Bước 3: Sau khi bạn cài đặt xong, bạn hãy nhấn lại nút Clock để lưu.

Cài đặt thời gian thực cho điều hòa

Cách hẹn giờ bật trên điều hòa Panasonic inverter

– Chế độ hẹn giờ bật của điều hòa Panasonic giúp máy có thể tự động vận hành sau một khoảng thời gian nhất định mà bạn đã cài đặt. Nhờ vậy, ngay khi bước chân vào nhà bạn sẽ có thể tận hưởng bầu không khí mát lạnh mà máy mang lại. Để hẹn giờ bật trên máy điều hòa Panasonic inverter bạn hãy thực hiện theo các bước dưới đây:

  • Bước 1: Trong khung TIMER của điều khiển điều hòa Panasonic inverter, bạn hãy giữ và ấn phím ON.
  • Bước 2: Bạn nhấn 2 phím mũi tên lên và xuống để điều chỉnh thời gian bật máy mong muốn. Sau khi đã chọn thời gian bật máy xong thì bạn hãy nhấn phím SET để xác nhận
  • Bước 3: Khi thấy đèn Timer trên điều hòa Panasonic sáng là bạn đã cài đặt hẹn giờ bật máy điều hòa Panasonic thành công.

Cách hẹn giờ bật điều hòa Panasonic inverter

Cách hẹn giờ tắt trên điều hòa Panasonic inverter

– Chế độ hẹn giờ tắt của điều hòa Panasonic inverter giúp máy tự động tắt sau một khoảng thời gian hoạt động nhất định. Nhờ vậy, mà sẽ giúp máy tiết kiệm điện năng và nâng cao được tuổi thọ. Để sử dụng chế độ hẹn giờ tắt bạn hãy thực hiện như sau:

  • Bước 1: Trong khung TIMER của điều khiển điều hòa Panasonic inverter, bạn hãy giữ và ấn phím OFF.
  • Bước 2: Bạn nhấn 2 phím mũi tên lên và xuống để điều chỉnh thời gian tắt máy mong muốn. Sau khi đã chọn thời gian bật máy xong thì bạn hãy nhấn phím SET để xác nhận
  • Bước 3: Khi thấy đèn Timer màu vàng trên máy điều hòa Panasonic sáng sáng là bạn đã cài đặt hẹn giờ tắt máy điều hòa Panasonic thành công.

Cách hẹn giờ tắt điều hòa Panasonic inverter

Cách tắt chế độ hẹn giờ điều hòa Panasonic

– Nếu bạn không muốn sử dụng tính năng hẹn giờ trên máy điều hòa Panasonic nữa thì có thể tắt đi theo các bước sau:

  • Bước 1: Trong khung TIMER của điều khiển điều hòa Panasonic bạn hãy nhấn phím CANCEL.
  • Bước 2: Tiếp đến, bạn hãy kiểm tra xem dòng ON TIMER hoặc OFF TIMER trênmàn hình điều khiển và đèn Timer trên dàn lạnh điều hòa Panasonic inverter đã mất hay chưa. Nếu đã mất thì việc tắt chế độ hẹn giờ của điều hòa Panasonic inverter đã thành công.

Mời bạn tham khảo một số mẫu điều hòa Panasonic inverter giá rẻ hấp dẫn:

Trên đây là cách hẹn giờ điều hòa Panasonic inverter mà Điện máy Phúc Khánh chi sẻ đến bạn. Hy vọng đã giúp quý khách có thể sử dụng máy điều hòa Panasonic một cách hiệu quả và bền bỉ. Đừng quên nếu có nhu cầu tư vấn hay hỗ trợ mua điều hòa Panasonic thì hãy liên hệ hotline 0904.755.838/ 0862.685.838 để được hưởng những ưu đãi tốt nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *