5 lưu ý khi lựa chọn điều hòa âm trần cho trường học

Với mong muốn tạo không gian thoải mái, thư giãn để học sinh có thể học tập và rèn luyện thì việc lắp đặt các hệ thống điều hòa là vô cùng quan trọng. Vậy những lưu ý khi lựa chọn điều hòa âm trần cho trường học là gì? Hãy cùng các chuyên gia của điện máy Phúc Khánh tham khảo bài viết sau để có câu trả lời nhé!

Vì sao nên lắp đặt điều hòa âm trần cho trường học?

– Hiện nay, điều hòa đang trở thành một thiết bị gần như không thể thiếu ở các gia đình, cơ quan hay trường học. Việc lắp đặt hệ thống điều hòa cho trường học sẽ giúp cho học sinh có được không gian thoải mái và rất nhiều lợi ích khác như:

  • Tối ưu hóa nhiệt độ: Điều hòa sẽ giúp duy trì nhiệt độ bên trong phòng học một cách ổn định, tạo điều kiện học tập tốt nhất cho học sinh, sinh viên.
  • Cải thiện chất lượng không khí: Rất nhiều dòng điều hòa âm trần hiện nay đã được tích hợp các công nghệ hỗ trợ cải thiện chất lượng không khí như công nghệ Nanoe-G của điều hòa Panasonic, công nghệ tạo ion của điều hòa LG…. Nhờ vậy, sẽ góp phần bảo vệ sức khoẻ cho học sinh.
  • Tăng cường hiệu quả học tập: Như chúng ta đã biết, khi bạn tập trung vào một việc gì đó thì chắc chắn hiệu quả sẽ được tăng cao, và việc học tập cũng không ngoại lệ.
  • Tạo ấn tượng tốt: Khi bước chân vào lớp học mà có hệ thống điều hòa không khí sẽ tạo được ấn tượng rất tốt cho các phụ huynh và học sinh.

điều hòa âm trần cho trường học

=>>>Xem thêm: Chế độ hút ẩm của điều hoà có tốn điện không?

Tiêu chí chọn điều hòa âm trần cho trường học

Khi lựa chọn điều hòa âm trần cho trường học, cần lưu ý các yếu tố sau:

Phạm vi làm mát của điều hòa âm trần

– Không gian lớp học cần có công suất làm mát phù hợp. Do đó, trước khi quyết định mua máy bạn cần phải tính toán thật kỹ để chọn được công suất của điều hòa cho phù hợp. Một số yếu tố bạn nên tham khảo đó là: thể tích của căn phòng, hướng phòng, lượng học sinh trong lớp, tường của lớp học là bao nhiêu….

Điều hòa âm trần Casper CC-IS35 làm lạnh nhanh

– Thông thường khi lắp điều hòa cho trường học thì chúng ta nên lắp tối thiểu là 2 máy để máy có thể làm việc luân phiên khi cần thiết. Nếu bạn chỉ lắp một điều hòa thì khi thiết bị hỏng chúng ta sẽ không có máy nào có thể hoạt động để làm mát lớp học.

Hệ thống thông gió, khử mùi

– Do có rất nhiều học sinh cùng ở trong lớp học nên máy điều hòa âm trần cần được trang bị hệ thống thông gió hoặc khử mùi. Điều này sẽ giúp cho học sinh luôn có được cảm giác dễ chịu và hạn chế được các mùi hôi khó chịu như mùi thức ăn hay mùi mồ hôi….

Đảm bảo được tính thẩm mỹ

– Nếu lắp đặt các hệ thống điều hòa treo tường hoặc điều hòa tủ đứng thì sẽ tốn khá nhiều diện tích và gây mất thẩm mỹ cho lớp học. Tuy nhiên, nếu bạn muốn lắp hệ thống điều hòa âm trần thì sẽ cần phải lắp đặt trước khi làm trần thạch cao.

Điều hòa âm trần Funiki 2 chiều

– Nếu bạn lắp đặt sau khi trường học đã làm trần thạch cao thì khi lắp điều hòa chúng ta sẽ lại phải cắt trần ra. Trong quá trình thi công nếu có sai sót thì chúng ta sẽ không thể hoàn thiện lại được như ban đầu gây mất thẩm mỹ.

=>>>Xem thêm: Điều hoà cho nhà hàng nên lắp loại nào phù hợp và tiết kiệm

Chi phí đầu tư thấp

– Điều hòa lắp ở trường học đa số là do các phụ huynh đóng góp để phục vụ nhu cầu học tập của con em nhà mình. Do đó, khi lựa chọn thiết bị bạn cần tính toán sao cho mức chi phí đầu tư là thấp nhất. Ngoài sắm thiết bị điều hòa thì phụ huynh còn phải lo rất nhiều chi phí khác như đồng phục, ăn uống…

Dàn nóng điều hòa âm trần Funiki bằng đồng

Chế độ bảo hành

– Chính sách bảo hành cũng là điều bạn cần quan tâm khi chọn mua điều hòa cho trường học. Vì chi phí thay thế các linh kiện của máy điều hòa âm trần rất lớn nên bạn cần tham khảo chính sách sau bán hàng của hãng mà mình lựa chọn nhé.

Địa chỉ cung cấp và lắp đặt điều hòa âm trần cho trường học uy tín

– Để sở hữu một chiếc điều hòa âm trần giá rẻ, chất lượng thì điện máy Phúc Khánh là điểm mua tuyệt vời dành cho bạn. Với đội ngũ ngũ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, cùng với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, chính sách bảo hành uy tín. Nếu quý khách có nhu cầu mua sắm các thiết bị điều hòa âm trần cho trường học vui lòng liên hệ hotline 0904755838/ 0862685838 để được hỗ trợ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *