Điều hòa Aqua là thương hiệu của nước nào? Có tốt không?

Điều hòa Aqua là thương hiệu mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam nhưng đã nhanh chóng có được sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt. Vậy máy điều hòa Aqua là thương hiệu của nước nào? Chất lượng điều hòa Aqua có tốt không? Mời bạn cùng các chuyên gia của Điện Máy Phúc Khánh tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Điều hòa Aqua – Thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Nhật Bản

Aqua là thương hiệu được một trong những tập đoàn điện tử lớn nhất thế giới Sanyo cho ra mắt vào những năm 2005. Tuy nhiên, đến năm 2021, thương hiệu Aqua đã được tập đoàn Haier Group Corporation thu mua lại.

Điều hòa Aqua có tốt không-1Năm 1996, Aqua bắt đầu có mặt tại thị trường Việt Nam.  Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu điều hòa Aqua đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng nhờ chất lượng sản phẩm vượt trội cùng mức giá vô cùng hợp lý. Với phương trâm ” Công nghệ Nhật, do người Việt và cho người Việt” Aqua hứa hẹn sẽ ngày một phát triển hơn nữa tại thị trường Việt Nam.

=>>>Xem thêm: Máy điều hòa Aqua chính hãng được bảo hành mấy năm

Máy điều hòa Aqua có tốt không?

Để trả lời câu hỏi điều hòa Aqua có tốt khong một cách khách quan nhất thì chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu những công nghệ nổi bật của dòng điều hòa này nhé!

Thiết kế hiện đại, tinh tế

Máy điều hòa Aqua có thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng. Tông màu trắng trang nhã, cùng các đường nét tinh tế. Máy điều hòa Aqua hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kỳ vị gia chủ khó tính nào.

Điều hòa Aqua có tốt không-2Với dải công suất máy đa dạng từ 9000BTu cho đến 24000BTU, máy điều hòa Aqua sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình nhà mình.

Khả năng làm lạnh nhanh tức thì

Nói đến khả năng làm lạnh nhanh thì điều hòa Aqua không hề thua kếm các thương hiệu tên tuổi khác trong nghành điện lạnh như Daikin hay Panasonic.

làm lạnh nhanhNhờ được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Turbo, máy nén cũng như quạt dàn lạnh của máy điều hòa Aqua sẽ được vận hành với công suất tối đa ngay sau khi bật máy. Bạn sẽ không còn phải quá lo lắng mỗi khi có khách đến chơi nhà độ suất, hay muốn làm mát căn phòng ngay sau khi bước chân vào nữa.

Xem thêm : Điều hòa cây 18000BTU giá bao nhiêu?

Tiết kiệm điện năng tối ưu với công nghệ PID

Không chỉ có khả năng làm lạnh nhanh chóng, điều hòa Aqua còn có khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu nhờ được trang bị công nghệ PID inverter. Công nghệ này có rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Giúp máy tiết kiệm điện năng từ 40-63% so với các dòng máy điều hòa thông thường
  • Làm lạnh nhanh hơn 40%
  • Biên độ dao động nhiệt độ thấp chỉ từ 0.5 độ C. Mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái.
  • Vận hành êm dịu hơn và nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm

Công nghệ tự động làm sạch 3 bước thông minh

Đây là một trong những công nghệ rất được ưa thích của máy điều hòa Aqua. Công nghệ này gồm 3 bước thông minh như sau:

công nghệ tự động làm sạch thông minhBước 1: Đóng băng bề mặt dàn lạnh

Bước 2: Giã tan băng, các vi khuẩn và bụi bẩn cũng bị cuốn trôi theo dòng nước

Bước 3: Hong khô bề mặt dàn lạnh, giữ cho bề mặt dàn luôn khô dáo. Hạn chế sự phát triển của vi khuẩn và vi rút.

Công nghệ nano diệt khuẩn tới 99.9%

Nhằm ứng phó với tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng nghiêm trọng như hiện nay. Aqua đã trang bị cho các sản phẩm của mình màng lọc Nano ion . Màng lọc này sẽ giúp máy hạn chế sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, trả lại cho bạn bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe.

Độ bền cao, thách thức thời tiết

Điều hòa Aqua được trang bị dàn tản nhiệt bằng đồng giúp gia tăng khả năng trao đổi nhiệt của máy. Giúp máy làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện năng hơn. Ngoài ra, cánh tản nhiệt còn được phủ lớp Blu Fin giúp chống ăn mòn. Hạn chế sự ăn mòn của các tác nhân thời tiết như mưa, a xít hay hơi muối. Giúp nâng cao tuổi thọ của sản phẩm.

dàn tản nhiệt chống ăn mòn

=>>>Xem thêm: Điều hòa Casper 24000BTU giá bao nhiêu tiền hiện nay

Mua máy điều hòa Aqua chính hãng giá rẻ ở đâu?

Tự hào là một trong những đại lý chiến lược của Aqua, Funiki tại khu vực miền Bắc. Điện Máy Phúc Khánh cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với mức giá rẻ nhất. Ngoài ra, khi mua hàng tại công ty Phúc Khánh quý khách hàng còn có cơ hội được trải nhiệm:

  • Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, am hiểm thông tin sản phẩm
  • Đội ngũ kỹ thuật viên lắp đặt nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo chuẩn hãng
  • Giao hàng nhanh chóng, đúng giờ
  • Hỗ trợ sản phẩm trọn đời 24/7

Với những thông tin chia sẻ ở trên. Hy vọng đã giúp quý khách trả lời được câu hỏi điều hòa Aqua cửa nước nào? Điều hòa Aqua có tốt không? Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn, hỗ trợ mua hàng vui lòng liên hệ Điện Máy Phúc Khánh bạn nhé!