Đánh giá chi tiết máy điều hòa âm trần LG 48000BTU ATNQ48GMLE7

Điều hòa âm trần LG 48000BTU ATNQ48GMLE7/AUUQ48GH4 là sản phẩm được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn cho các công trình của gia đình nhà mình. Vậy máy điều hòa âm trần LG ATNQ48GMLE7/AUUQ48GH4 có tốt không? Có nên mua hay không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Đánh giá chi tiết máy điều hòa âm trần LG 48000BTU ATNQ48GMLE7

Thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng

Máy điều hòa âm trần LG 48000 BTU ATNQ48GMLE7 sở hữu gam màu trắng trung tính giúp bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất. Bên cạnh đó, với các đường cong đường bo tròn đầy tinh tế sản phẩm sẽ góp phần tô điểm cho căn phòng của gia đình bạn.

Điều hòa âm trần LG có thiết kế hiện đạiVới công suất làm lạnh lên đến 48000BTU, chiếc điều hòa này sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho các căn phòng có diện tích nhỏ hơn 70m2.

Tiết kiệm điện năng vượt trội với công nghệ Smart inverter

Máy điều hòa âm trần LG inverter 48000BTU ATNQ48GMLE7 được trang bị công nghệ Smart inverter với 2 mô-tơ trong máy nén ( điều hòa thông thường chỉ có 1 mô-tơ.

Chính vì vậy mà công nghệ này giúp máy giảm thiểu tối đa ma sát trong quá trình vận hành, hạn chế ô tiếng ồn, nâng cao chất lượng cuộc sống cho gia đình bạn.

Xem thêm: Top 5 máy điều hòa LG hai chiều giá rẻ hấp dẫn

Bên cạnh đó, công nghệ Smart inverter còn giúp máy tiết kiệm điện năng 40% và làm lạnh nhanh hơn 30% so với các dòng máy điều hòa thông thường. Biên độ dao động nhiệt độ thấp mang đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Không gian mát lạnh ngay tức thì với chế độ làm lạnh nhanh Jet Mode

Khi các bạn kích hoạt chức năng Jet Mode, máy nén của điều hòa âm trần LG inverter sẽ được đẩy lên công suất tối đa ngay sau khi bật máy. Nhờ đó mà sẽ giúp nhanh chóng làm giảm nhiệt độ của căn phòng. Bạn sẽ không còn phải chờ đợi quá lâu để có được cảm giác mát lạnh nữa.

Làm lạnh nhanhĐiều hòa âm trần LG 48000BTU có thể kiểm soát luồng khí độc lập

Với 4 cánh gió được trang bị 4 động cơ riêng biệt. Máy điều hòa âm trần LG ATNQ48GMLE7 cho phép bạn có thể kiểm soát luồng khí độc lập. Bạn có thể điều chỉnh thổi gió 1 hướng, 2 hướng hay 3 hướng tùy theo nhu cầu sử dụng. Thật là một chức năng tiện lợi đúng không nào?

Điều hòa âm trần LG kiểm soát luồng khí độc lậpCảm biến nhận biết người dùng và độ ẩm

Máy điều hòa âm trần LG được trang bị cảm biến hồng ngoại thông minh có khả năng phát hiện được sự hiện diện của người sử dụng trong phòng cứ mỗi 10 giây. Nhờ đó mà có thể điều chỉnh luồng gió để gia tăng sự thoải mái cho người dùng.

Điều hòa LG ATNQ30GNE7 làm lạnh dễ chịuNâng cao tuổi thọ máy với dàn tản nhiệt mạ vàng

Các cánh tản nhiệt của máy điều hòa âm trần LG 48000 BTU được phủ lớp gold Fin chống ăn mòn. Lớp phủ này có tác dụng hạn chế sự ăn mòn của các tác nhân thời tiết như: Mưa, a xít hay hơi muối… Nhờ đó mà giúp nâng cao tuổi thọ của sản phẩm.

Xem thêm: Top 3 máy điều hòa âm trần LG 18000BTU giá rẻ hấp dẫn

Tiết kiệm thời gian hơn nhờ tính năng tự khởi động lại

Sẽ thật là phiền phức nếu mỗi lần mát điện chúng ta lại phải cài đặt và thiết lập lại các thông số cho máy điều hòa đúng không nào? Thấu hiểu được điều này, LG đã trang bị cho các sản phẩm của mình tính năng tự khởi động lại khi có điện. Nếu trong quá trình vận hành có sự cố mất điện đột ngột sảy ra. Khi đó máy sẽ tự động ghi nhớ các thông số như chế độ, nhiệt độ hay hướng gió… Sau khi có điện trở lại, máy sẽ tự động thiết lập các thông số đó mà không cần đến sự can thiệp của người sử dụng.

Dễ dàng lắp đặt, bảo dưỡng

Điều hòa âm trần LG ATNQ48GMLE7 có thiết kế mặt nạ kiểu nút bấm giúp bạn có thể dễ dàng lắp đặt mặt nạ vào phần thân máy. Ngoài ra, với 4 góc có thể tháo rời còn giúp bạn dễ dàng kiểm tra rò rỉ ống nước hay điều chỉnh ti treo.

điều hòa âm trần LG dễ dàng lắp đặt, bảo dưỡngTrên đây là những thông tin chi tiết về máy điều hòa âm trần LG 48000BTU ATNQ48GMLE7. Hy vọng đã giúp quý khách lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với gia đình nhà mình. Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn, hỗ trợ mua hàng vui lòng liên hệ Điện Máy Phúc Khánh bạn nhé!