Cách sử dụng điều khiển điều hòa panasonic dòng 1 chiều thường

Bạn đang sở hữu một chiếc máy điều hòa panasonic 1 chiều thường? Bạn đang băn không không biết sử dụng sao cho hiệu quả và tiết kiệm nhất. Trong bài viết sau, các chuyên gia của điện máy Phúc Khánh xin được hướng dẫn bạn cách sử dụng điều khiển điều hòa Panasonic. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Tổng quan các chức năng trên điều khiển điều hòa Panasonic

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Panasonic

Đầu tiên, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chức năng của từng phím bấm trên điều khiển điều hòa Panasonic:

  • ON/OFF: Dùng để tắt/bật máy điều hòa panasonic.
  • POWERFUL/ QIUET: Chế độ làm lạnh nhanh/ hoạt động siêu êm.
  • NANOE-G: Chế độ lọc không khí.
  • MODE: Lựa chọn chế độ vận hành cho máy( Auto/ Cool / Dry).
  • TEMP: Điều chỉnh tăng/giảm nhiệt độ cài đặt.
  • FAN SPEED: Điều chỉnh tốc độ quạt gió của máy.
  • AIR SWING: Điều chỉnh cánh đảo gió của máy.
  • SLEEP: Chế độ ngủ đêm của điều hòa Panasonic.
  • TIME ON: Hẹn giờ bật máy.
  • TIME OFF: Hẹn giờ tắt máy.
  • SET: Cài đặt thời gian hẹn giờ.
  • CANCEL: Hủy cài đặt hẹn giờ.
  • CLOCK: Cài đặt thời gian thực cho máy.

Hướng dẫn cách sử dụng điều khiển điều hòa Panasonic

Các chế độ cơ bản của máy điều hòa Panasonic

Để sử dụng các chế độ của điều hòa Panasonic thì đầu tiên bạn cần nhấn nút ON/OFF để khởi động máy điều hòa. Tiếp theo chúng ta sẽ nhấn nút MODE để lựa chọn chế độ mong muốn. Sẽ có các chế độ cơ bản sau để bạn lựa chọn đó là:

  • AUTO: Chế độ vận hành tự động được hãng cài đặt sẵn.
  • COOL ( Chế độ làm lạnh ): Phù hợp sử dụng vào những ngày thời tiết oi bức.
  • DRY ( Chế độ hút ẩm ): Phù hợp sử dụng vào những ngày trời mưa , nồm thời tiết có độ ẩm cao.

Lưu ý: Điều hòa Panasonic cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ chính xác đến 0.5 độ C. Để điều chỉnh nhiệt độ bạn nhấn phím TEMP trên điều khiển.

Điều chỉnh tốc độ quạt cho máy điều hòa Panasonic

Khi muốn điều chỉnh tốc độ quạt bạn vui lòng nhấn nút FAN trên điều khiển. Máy sẽ có 4 chế độ quạt để bạn lựa chọn đó là: Auto, tốc độ thấp, tốc độ trung bình và tốc độ cao.

Xem thêm: 5 cách nhận biết máy điều hòa Panasonic chính hãng

Cách điều chỉnh hướng gió cho máy

Trong quá trình vận hành mà bạn muốn thay đổi hướng gió cho máy thì nhấn nút AIR SWING trên điều khiển. Máy sẽ cho phép bạn dừng hướng gió ở một vị trí nhất định nào đó hoặc có thể chạy tự động.

Lưu ý: Hiện tại dòng máy điều hòa Panasonic 1 chiều thường mới hỗ trợ đảo gió lên/ xuống bằng điều khiển. Nếu bạn muốn đảo gió sang trái/phải cần điều chỉnh bằng tay.

Cách kích hoạt chế độ lọc không khí Nanoe-G

Nanoe-G là một trong những công nghệ độc quyền của máy điều hòa panasonic. Công nghệ này cho phép máy loại bỏ đến 99,9% các loại vi khuẩn có hại. Trả lại cho bạn bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe. Để sử dụng chức năng này bạn chỉ vần nhấn nút Nanoe-G trên điều khiển.

Lưu ý: Bạn có thể sử dụng chế đọ Nanoe-G ngay cả khi máy đăng ngưng hoạt động.

Xem thêm: Điều hòa Multi Panasonic có tốt không? Có nên mua không?

Cách điều chỉnh bộ hẹn giờ cho máy

Để cài đặt hẹn giờ cho máy thì trước tiên bạn cần phải cài đặt thời gian thực cho máy. Để cài đặt thười gian thực bạn nhấn nút CLOCK trên điều khiển. Sau đó chúng ta sẽ điều chỉnh mũi tên lên/xuống trong khung time để lựa chọn thời gian. Khi đã lựa chọn xong thời gian thực bạn nhấn nút SET để xác nhận.

Khi đã cài đặt thời gian thực xong bạn sẽ tiến hành hẹn giờ cho máy. Chúng ta sẽ lựa chọn TIME ON hặc TIME OFF tùy nhu cầu của bạn. Sau đó bạn cũng nhấn mũi tên lên/xuống trong khung time để lựa chọn thời gian tắt/bật máy. Sau khi đã điều chỉnh xong chúng ta cũng nhấn nút SET để xác nhận.

Lưu ý: Điều hòa Panasonic cho phép bạn sử dụng song song cả 2 chế độ hẹn giờ bật và hẹn giờ tắt máy cùng 1 lúc. Ví dụ bạn có thể hẹn giờ tắt máy vào lúc 7h sáng và bật máy vào lúc 20h tối. Thật là thuận tiện đúng không nào?

Mời bạn tham khảo một số mẫu điều hòa Panasonic đang được kinh doanh tại Điện máy Phúc Khánh:

Trên đây là hướng dẫn cách sử dụng điều khiển điều hòa panasonic dòng 1 chiều. Hy vọng đã giúp quý khách sử dụng máy điều hòa Panasonic một cách an toàn và tiết kiệm. Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn, hỗ trợ thêm thông tin vui lòng liên hệ hotline 0939.685.838.