Top 3 máy điều hòa Funiki 18000 BTU giá rẻ hấp dẫn

Nhắc đến điều hòa giá rẻ, đa số người tiêu dùng sẽ nghĩ tới dòng Funiki – một hãng điều hòa có giá thành phải chăng nhưng chất lượng rất tốt. Những gia đình cần lắp điều hòa cho phòng có diện tích khoảng 30m2 thì chiếc điều hòa Funiki 18000BTU chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Nhưng thị trường hiện nay có quá nhiều mẫu mã khiến bạn phân vân không biết chọn mẫu nào phù hợp với gia đình mình. Vậy thì đừng bỏ qua ” top 3 máy điều hòa Funiki 18000 BTU giá rẻ hấp dẫn” này nhé!

Điểm danh 3 mẫu điều hòa Funiki 18000 BTU bán chạy nhất hiện nay

Danh sách máy điều hòa Funiki 18000BTU dưới đây được lấy từ số liệu các sản phẩm bán chạy nhất tại điện máy Phúc Khánh và những phản hồi từ người tiêu dùng. Sắp sếp theo mức giá từ thấp đến cao (cập nhật ngày 04/11/2023).

Điều hòa Funiki 18000BTU 1 chiều HSC18TMU

Giá bán tham khảo: 8.750.000 Vnđ

Máy điều hòa Funiki 18000BTU 1 chiều HSC18TMU có thiết kế đơn giản với sắc trắng trung tính, góp phần tô điểm nên không gian nội thất của gia đình bạn. Chiếc điều hòa này được trang bị công suất lên đến 18000 BTU, đáp ứng nhu cầu làm mát diện tích phòng dưới 30m2 như: phòng khách, hội trường….

Điều hòa Funiki 18000BTU HSC18TMU

– Chế độ làm lạnh nhanh Power Full sẽ đẩy tốc độ quạt dàn lạnh nên mức cao nhất. Nhờ vậy, mà luồng khí lạnh có thể nhanh chóng lan tỏa khắp mọi ngóc nghách của căn phòng. Giúp căn phòng có thể đạt nhiệt độ cài đặt trong thời gian cực ngắn.

– Chế độ tự khởi động lại sau khi có điện giúp máy điều hòa Funiki 18000BTU có thể tự động ghi nhớ các thông số khi gặp sự cố mất điện đột ngột. Sau khi có điện trở lại thì máy sẽ tự động thiết lập các thông số đó mà không cần đến sự can thiệp của người sử dụng. Do vậy, mà chế độ này rất thích hợp với những máy được lắp đặt trong phòng sever, phòng lạnh…

– Chế độ Fan only giúp cho điều hòa có thể hoạt động như một chiếc quạt điện thông thường. Khi kích hoạt chế độ này thì chỉ có quạt dàn lạnh chạy còn cục nóng sẽ không chạy nên bạn sẽ không cần lo lắng về việc hao tốn điện năng.

=>>>Xem thêm: Bảng mã lỗi điều hòa Funiki mới nhất hiện nay

Điều hòa Funiki 18000 BTU 1 chiều inverter HIC18TMU

Giá bán tham khảo: 10.300.000 Vnđ

Điều hòa Funiki 18000BTU 1 chiều inverter HIC18TMU được khoắc lên mình lớp vỏ màu trắng sang trọng, cùng với đó là những đường góc cạnh bo tròn tinh tế tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Ngoài ra, máy còn được tích hợp màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh.

– Điều hòa Funiki HIC18TMU được trang bị công nghệ inverter không những giúp máy có thể duy trì nhiệt độ ổn định, vận hành bền bỉ mà còn tiết kiệm điện năng đến 45% so với những dòng điều hòa thông thường.

Công nghệ inverter

– Màng lọc tinh chất Nano Ag+ mang đến đến cho máy khả năng lọc bụi, kháng khuẩn và khử mùi tối ưu. Trả lại cho bạn bầu không khí trong lành, tốt cho sức khỏe.

– Môi chất lạnh thế hệ mới R32 có hiệu suất làm lạnh cao và rất thân thiện với môi trường.

Điều hòa Funiki 18000BTU 2 chiều inverter HIH18TMU

Giá bán tham khảo: 12.200.000 Vnđ

Điều hòa Funiki 18000 BTU 2 chiều inverter HIH18TMU có thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần thanh lịch, các góc cạnh bo tròn giúp tạo điểm nhấn cho không gian phòng. Máy được trang bị chế độ hút ẩm giữ cho căn phòng luôn khô ráo ngay cả khi trời mưa hay nồm.

Điều hòa 2 chiều Funiki inverter

– Cơ chế 2 chiều giúp máy điều hòa Funiki HIH18TMU có thể tự chọn chế độ vận hành cho máy dựa theo nhiệt độ của phòng. Điều này, giúp máy rất được ưa chuộng tại những nơi có khí hậu lạnh như các tỉnh miền bắc nước ta.

=>>>Xem thêm: Điều hòa Funiki dàn đồng hay nhôm? Loại nào tốt hơn?

– Dàn tản nhiệt bằng đồng giúp nâng cao khả năng trao đổi nhiệt của máy. Hệ thống các lá tản nhiệt được sử lý chống ăn mòn giúp máy có tuổi thọ cao hơn.

Mua máy điều hòa Funiki 18000 BTU chính hãng, giá rẻ ở đâu?

Điện máy Phúc Khánh được biết đến là một trong những đại lý bán lẻ máy điều hòa Funiki hàng đầu tại khu vực miền Bắc. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt và phù hợp nhất.

– Bên cạnh đó, khi mua máy điều hòa, tủ lạnh, máy giặt tại công ty Phúc Khánh quý khách còn nhận được rất nhiều ưu đãi như:

  • Được tư vấn tận tình về tính năng của sản phẩm trước khi mua hàng.
  • Được hỗ trợ vận chuyển miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội.
  • Được đang ký tham gia các chương trình bảo dưỡng miễn phí định kỳ của hãng.
  • Hỗ trợ sản phẩm trọn đời 24/7.
Điều hòa Funiki chính hãng giá rẻ
Điều hòa Funiki chính hãng giá rẻ

Trên đây là top 3 máy điều hòa Funiki 18000 BTU giá rẻ hấp dẫn. Hy vọng đã mang đến những thông tin hữu ích cho quý khách. Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn, hỗ trợ mua điều hòa Funiki vui lòng liên hệ hotline 0904.755.838/ 0862.685.838 để nhận được những ưu đãi tốt nhất!